Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben lo "gặp hoạ" vì thắng to nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha

Thứ Hai 16/06/2014 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Người hùng 30 tuổi sợ các đồng đội "ngủ quên" sau chiến thắng không tưởng 5-1 trước các nhà KĐVĐ Tây Ban Nha, sẽ gây nên hậu quả khó lường.

Robben ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Man Utd.
Robben ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Man Utd.

Sắc cam được cả thế giới tô điểm một cách rực rỡ sau màn trình diễn không thể tuyệt hơn ở trận khai màn World Cup 2014. Cú đúp của Van Persie và Robben cùng bàn thắng của Stefan de Vrij đã đẩy Casillas và binh đoàn La Roja vào thảm hoạ thứ Sáu ngày 13. Người Hà Lan như đi trên mây với niềm vui bất tận. Nói như Van Persie, "cứ tận hưởng đã dù chúng tôi chưa giành được cái gì". Nhưng cũng chính vì điều này mà tiền vệ Robben lo ngại.

Anh sợ, đồng đội quá phấn khích, bay bổng mà quên mất cần phải đưa đôi chân trở lại mặt đất. Bởi xét cho cùng, tất cả cũng mới chỉ là 3 điểm và đoàn quân Van Gaal cần phải tiếp tục chiến đấu nếu muốn giành vé đi tiếp. Phía trước họ, vòng bảng còn 2 trận đấu với Australia (18/6) và Chile (23/6). "Chiến thắng trước Tây Ban Nha sẽ được ghi nhớ rất lâu. Nhưng nó có đi vào lịch sử hay không phụ thuộc vào chặng đường phía trước của Hà Lan. Chúng tôi muốn nhiều hơn nữa", Robben chia sẻ.

Ngôi sao có "đôi chân pha lê" không quên những gì xảy ra trong quá khứ: "Tại EURO 2008, chúng tôi đã chơi tưng bừng trước nhà vô địch thế giới Italia (thắng 3-0), rồi đè bẹp Pháp với tỷ số 4-1. Nhưng sau đó chúng tôi bị người Nga hất văng khỏi cuộc chơi. Đó là một bài học thích đáng cho chúng tôi".

Tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich thừa nhận, sau chiến thắng gây ngạc nhiên cho tất cả trước đối thủ nặng ký Tây Ban Nha, Hà Lan đã tiến xa một bước trong mắt mọi người - được xếp vào ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Thế nên, anh và đồng dội càng phải giữ sự tỉnh táo, nỗ lực chơi hết mình hơn nữa cho giấc mơ World Cup.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X