Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben động viên người Hà Lan vượt qua nỗi buồn thua trận

Thứ Năm 10/07/2014 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù thất bại trước Argentina trong trận bán kết rạng sáng nay nhưng tiền vệ Arjen Robben vẫn lên tiếng ca ngợi sự thành công của ĐT Hà Lan tại kỳ World Cup lần này. Theo như ngôi sao của Bayern Munich, các CĐV áo cam không có gì phải quá buồn phiền và nên hướng tới tương lai.

Robben
Arjen Robben

Trải qua 120 phút thi đấu vô cùng căng thẳng, Hà Lan và Argentina cuối cùng đã kéo nhau đến loạt sút penalty cân não. Tuy nhiên, với 2 tình huống sút phạt đền hỏng ăn đáng tiếc của trung vệ Vlaar và tiền vệ Sneijder, thầy trò HLV Louis van Gaal đã phải chấp nhận “ngậm ngùi” rời World Cup 2014 theo một kịch bản “nghiệt ngã” nhất.

Mặc dù vậy, theo quan điểm của tiền vệ Arjen Robben, việc Hà Lan lọt vào tới bán kết giải đấu năm nay cũng là hết sức thành công rồi. Ngoài ra, ngôi sao 30 tuổi cũng cho rằng thay vì quá buồn phiền và tiếc nuối, đội bóng xứ sở hoa tuy-lip nên tập trung cho những kế hoạch trong tương lai.

Phát biểu trước các phóng viên, Robben chia sẻ: “Có lẽ chúng tôi cần phải sớm thay đổi suy nghĩ. Chẳng có gì kinh khủng đến mức phải gục ngã cả. Lọt vào tới bán kết cũng là một thành tích rất đáng mừng của ĐT Hà Lan rồi”.

“Tất nhiên, sự thất vọng là không thể tránh khỏi khi chúng tôi đã để thua trên chấm phạt đền. Phải dừng chân trước thềm trận chung kết World Cup theo cách như vậy quả thật là một nỗi đau với bất cứ cầu thủ nào. Nhưng từ trong thâm tâm mình, tôi cảm thấy tự hào vì các đồng đội cũng như bản thân đã luôn chiến đấu hết sức, cho đến giây phút cuối cùng”.

“Và đặc biệt, chúng tôi luôn nhận được sự cổ vũ của rất nhiều người hâm mộ trên quê nhà, điều đó chính là nguồn sức mạnh to lớn nhất. Vì vậy, chúng ta hãy dẹp bỏ nỗi buồn phiền ngay vào lúc này đi, thay vào đó hãy hướng tới những điều tốt đẹp hơn dành cho đội bóng trong tương lai”, tiền vệ của Bayern khép lại bài trả lời.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X