Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quá xấu hổ, Scolari viết đơn xin từ chức

Thứ Hai 14/07/2014 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại muối mặt ở World Cup 2014, HLV Scolari đã tự biết xấu hổ khi viết đơn xin từ chức gửi lên liên đoàn bóng đá Brazil.

HLV Scolari đã có kỷ niêm đẹp trong lần đầu dẫn dắt Brazil khi đưa các vũ công Samba vô địch thế giới ở World Cup 2002. Tuy nhiên, ở lần “tái hôn” này, mọi chuyện đã diễn ra với kịch bản tồi tệ mà không ai dám nghĩ tới.
 

HLV Scolari viết đơn xin từ chức

Brazil của Scolari đã khởi đầu tương đối vất vả trước Crotia tại World Cup 2014, họ chỉ thắng đại diện của châu Âu khi có sự giúp sức của trọng tài. Mặc dù, dẫn đầu bảng A để tiến vào vòng knock-out nhưng Brazil  thi đấu không thực sự thuyết phục người xem.

Ở vòng knock-out và tứ kết, Brazil đã thể hiện lối chơi vô cùng xấu xí, họ tiến vào bán kết một phần được trọng tài thiên vị. Tại trận bán kết, khi mà trọng tài công tâm hơn, Brazil đã “thua nhục” 1-7 trước ĐT Đức.

Sau trận thua này, HLV Sccolari vẫn “già mồm” cho rằng ông không đáng bị sa thải. Ở trận đấu tranh hạng 3, Brazil tiếp tục thua Hà Lan với tỉ số 0-3, sau trận đấu này, HLV 65 tuổi vẫn quyết giữ ghế.

Tuy nhiên, trước sự chỉ trích của truyền thông Brazil và các huyền thoại bóng đá của nước này, Scolari đã không chịu được áp lực, ông đành phải viết đơn từ chức gửi lên Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF). Theo dự kiến, vào ngày mai, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) sẽ xem xét để chấm dứt hợp đồng với cựu HLV của Chelsea.

Hiện tại, có 2 ứng cử viên nặng ký cho việc ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Brazil là: Tite, cựu HLV Corinthians và Muricy Ramalho, HLV trưởng của Sao Paulo./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X