Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba phấn khích sau khi giúp Pháp “làm thịt” Đại bàng Nigeria

Thứ Ba 01/07/2014 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ của Juventus đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong trận đấu với Nigeria đêm qua với bàn thắng mở tỷ số, góp công lớn giúp ĐT Pháp tiến bước vào vòng tứ kết. Sau trận đấu, Pogba tỏ ra rất phấn khích về kết quả của trận đấu và màn trình diễn của bản thân.

Trái với những trận thắng “huỷ diệt” ở vòng bảng, ĐT Pháp đã gặp rất nhiều khó khăn trước một ĐT Nigeria thi đấu cực kỳ quyết tâm. Thậm chí đã có những lúc những chú Đại bàng ép sân đội bóng áo lam và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về khung thành của thủ môn Hugo Lloris.

Trong tình cảnh khó khăn đó, tiền vệ trẻ Paul Pogba nổi lên như một điểm sáng của Gà trống Gaulois. Với nền tảng kỹ thuật tuyệt vời, cầu thủ đang thuộc biên chế của Juventus đã không ít lần tạo ra những sự khác biệt bằng những pha đi bóng lắt léo và đột phá qua hàng phòng ngự số đông của Nigeria.

Pogba đã toả sáng đúng lúc giúp ĐT Pháp thẳng tiến vào tứ kết
Pogba đã toả sáng đúng lúc giúp ĐT Pháp thẳng tiến vào tứ kết

Cho đến khi Pháp tung Antoine Griezmann vào sân, ĐT Pháp lại chơi càng khởi sắc và chính Pogba là người giúp ĐT Pháp khai thông thế bế tắc sau hàng loạt những cơ hội bị bỏ lỡ bằng một pha đánh đầu sau sai lầm của thủ môn Vincent Enyeama của Nigeria. Bàn thắng có ý nghĩa giải toả tâm lý cực kỳ quan trọng, giúp ĐT Pháp trút được gánh nặng tâm lý và thi đấu thoải mái hơn, để rồi đội bóng của HLV Deschamps có được bàn thắng thứ 2 từ pha đá phản lưới nhà của trung vệ Yoseph Yobo, ấn định tỷ số 2-0.

Phát biểu sau trận đấu, Pogba đã tỏ ra vô cùng vui mừng và tự hào sau chiến thắng của đội nhà: “Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc này như thế nào nữa. Cả đất nước đã ủng hộ chúng tôi và bàn thắng đó đã giải toả tinh thần cho chúng tôi rất nhiều. Tôi rất hạnh phúc cho cả đội cũng như toàn thể dân tộc Pháp”.

Pogba cũng nhấn mạnh việc ghi bàn ở một trận đấu lớn như ở vòng knock out của World Cup là một điều rất đặc biệt và đó gần như là một trong những điều kỳ diệu nhất trong cuộc đời anh.

“Ghi bàn cho ĐTQG, đặc biệt lại là trong một trận đấu quan trọng như thế này để có thể thẳng tiến vào tứ kết là một vinh dự lớn đối với tôi. Đây là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời tôi”, Pogba không kìm được sự xúc động.

HLV Didier Deschamps cũng tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của đội nhà, mặc dù cả đội đã có những sự căng cứng nhất định trong lối chơi: “Chúng tôi đã lọt vào tứ kết và chúng tôi sẽ làm tất cả có thể để giúp đội bóng đi xa hơn nữa”.

Với chiến thắng này, ĐT Pháp sẽ chạm trán một đối thủ rất mạnh là ĐT Đức trong vòng tứ kết. Đoàn quân của HLV Joachim Loew cũng đã vất vả vượt qua Algeria ở vòng 16 đội sau 120 phút thi đấu. Và với kết quả này, các đại diện châu Phi cũng đã chính thức sạch bóng tại World Cup lần này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X