Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski : Chiến thắng trước Bồ Đào Nha là món quà dành cho huyền thoại Schumacher

Thứ Ba 17/06/2014 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây huyền thoại đua xe công thức 1 Michael Schumacher đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch sau một thời gian dài hôn mê. Và để kỷ niệm kỳ tích này, tiền đạo Podolski tuyên bố chiến thắng của ĐT Đức ngày hôm qua là để dành tặng cho kỷ lục gia 7 lần vô địch giải công thức 1 này.

Vào ngày hôm qua, đồng loạt các báo đã đưa tin huyền thoại công thức 1 người Đức Michael Schumacher đã tỉnh lại sau 6 tháng hôn mê và tưởng chừng như không qua khỏi. Thật trùng hợp khi ngày hôm qua, ĐT Đức của HLV Joachim Loew cũng đã giành chiến thắng tưng bừng 4-0 ngay trong ngày ra quân trước đối thủ rất mạnh là Bồ Đào Nha.

Sau trận đấu, tiền đạo Lukas Podolski cho biết chiến thắng này của Die Mannschaft là để dành cho “người bạn” của họ. Anh cho biết tin tức về tình trạng của Schumacher đã được lan truyền rất nhanh trong trại tập trung của ĐT Đức.

Podolski khẳng định chiến thắng của Đức là dành tặng Schumacher
Podolski khẳng định chiến thắng của Đức là dành tặng Schumacher

“Anh ấy là người bạn tốt của tôi và thật là một tin tốt với chúng tôi khi biết  anh ấy đã có thể rời bệnh viện.  Anh ấy đã làm rất tốt và đang phục hồi từng ngày”, tiền đạo 29 tuổi chia sẻ.

Podolski cũng khẳng định tin tốt lành tới từ Schumacher đã có tác động rất tích cực tới tâm lý thi đấu của cả đội và chiến thắng này là để dành cho tay đua từng 7 lần vô địch công thức 1.

“Tất nhiên là điều đó giúp chúng tôi rất nhiều. Một tin tốt lành từ người bạn giúp chúng tôi có thêm động lực thi đấu. Và nói cho cùng, chiến thắng này là dành cho anh ấy. Nếu như chúng tôi vô địch World Cup, đó cũng sẽ là phần quà dành cho những người bạn tốt của chúng tôi”

Podolski  được biết tới là người luôn theo sát và ủng hộ Schumacher từ khi cựu tay đua này còn đang ở trong trạng thái nguy kịch. Anh đã từng đi đôi giày có thêu dòng chữ “Mau bình phục nhé Schumacher" trong trận chung kết cúp FA giữa Arsenal và Hull City.

Tiền đạo gốc Ba Lan cũng cho biết Schumacher là một fan cuồng nhiệt của ĐT Đức: “Anh ấy là một người bạn tốt và luôn hết mình với bóng đá. Có thể anh ấy cũng đã theo dõi trận đấu và biết kết quả”.

Cựu tay đua 45 tuổi này đã được chuyển tới bênh viện Lausanne ở Thuỵ Sĩ để tiếp tục điều trị dài hạn. Trong khi đó, ĐT Đức sẽ tiếp tục cuộc hành trình tại World Cup bằng trận đấu tiếp theo tại vòng bảng với Ghana vào ngày 26/6.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X