Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo “căng như dây đàn” trước đại chiến với Uruguay

Thứ Ba 24/06/2014 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn vài giờ nữa trận “chung kết” của bảng D giữa Italia và Uruguay sẽ diễn ra, và không khí đang nóng lên dần với sự chuẩn bị của hai đội. Trước trận đấu quyết định, “nhạc trưởng” Andrea Pirlo của Italia cho biết anh đã cảm nhận được sức nóng của trận cầu sắp tới, đồng thời khẳng định anh và các đồng đội đã sẵn sàng.

Hoàn cảnh trớ trêu đã đưa đẩy Italia và Uruguay vào trận đấu một mất một còn vào đêm nay. Trước giải đấu, không ai ngờ cả 2 đội bóng lớn này đều bị khuất phục bởi một đội bóng “nhược tiểu” như Costa Rica. Và khi đại diện của Trung Mỹ đã nghiễm nhiên đặt một vé vào vòng sau, chiếc vé còn lại sẽ được định đoạt trong trận “huyết chiến” giữa 2 đội ở lượt đấu cuối cùng này.

Trước trận đấu, nhạc trưởng Andrea Pirlo đã chia sẻ rằng anh đã cảm thấy rõ sự căng thẳng cũng như tính chất quan trọng của trận đấu này:

“Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng như một trận bán kết hoặc chung kết vậy. Sự nhiệt huyết và căng thẳng của các cầu thủ là giống nhau bởi đây đều là những trận đấu mang tính chất sống còn”.

Pirlo là một trong những cầu thủ sút phạt tốt nhất thế giới
Pirlo và các đồng đội đã sẵn sàng cho cuộc "đại chiến" với Uruguay

Tuy nhiên, cầu thủ 35 tuổi vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng đi tiếp của Azzurri và tuyên bố Italia đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Uruguay:

“Tôi không cảm thấy lo lắng. Chúng tôi biết đây là một trận đấu quan trọng, tuy nhiên chúng tôi ý thức được sức mạnh của mình và kết quả của trận đấu phụ thuộc hoàn toàn vào năng lực của chúng tôi. Chúng tôi tự tin rằng mình sẽ có một trận đấu tốt”.

Trên thực tế Italia vẫn đang là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua tới chiếc vé còn lại của bảng D. Chỉ cần một trận hoà, thầy trò HLV Prandelli sẽ giành quyền đi tiếp nhờ hơn chỉ số phụ (hiệu số thắng bại của Italia đang là 0, trong khi của Uruguay là -1).

Pirlo cũng từng tuyên bố anh sẽ giã từ ĐTQG sau khi World Cup 2014 kết thúc, và nếu Italia bị loại, trận đấu tối nay sẽ là trận cuối cùng của anh trong màu áo thiên thanh. Tuy nhiên tiền vệ của Juventus phát biểu anh không nghĩ nhiều về việc đó mà chỉ chú ý vào việc giành chiến thắng.

“Tôi hy vọng sẽ cùng Italia giành chiến thắng và đi sâu tại giải đấu. Tôi không nghĩ ngợi về việc của mình. Mục tiêu duy nhất để hướng tới đó là giành chiến thắng và thi đấu tốt. Được thi đấu trong màu áo tuyệt vời này là một trải nghiệm tuyệt vời với bất cứ một cầu thủ nào”

Tuổi tác có vẻ khônh ảnh hưởng tới phong độ của Pirlo khi anh đã dẫn dắt một ĐT Italia không được đánh giá cao vào tới chung kết Euro 2012 và tại giải đấu năm nay anh tiếp tục là một vị trí không thể thay thế trong đôi hình của HLV Prandelli. Cựu tiền vệ của AC Milan bắt đầu được gọi vào ĐT Italia năm 2002 và cũng đã có hơn 110 lần khoác áo Azzurri.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X