Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pháp và Bayern "chiến tranh" vì Ribery

Thứ Hai 16/06/2014 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như nước Pháp vẫn rất ấm ức vì chấn thương của Franck Ribery, khiến ngôi sao này phải mất World Cup vào phút chót. Các quan chức cũng như bác sĩ của Les Bleus vừa công kích bộ phận y tế của Bayern với lý do là sự chăm sóc yếu kém từ phía CLB đã khiến Ribery không thể bình phục kịp. Lập tức Bayern liền phản đòn.


Ribery rất thất vọng vì không được tham dự World Cup
Ribery

Ribery là ngôi sao số một của ĐT Pháp. Có thể anh không còn cống hiến được nhiều như xưa do tuổi tác nhưng về tầm ảnh hưởng, chắc chắn Gã mặt sẹo vẫn là điểm tựa của cả đội. Vậy nhưng điểm tựa ấy phải chia tay World Cup đầy tiếc nuối vì không thể bình phục chấn thương. Và theo ĐT Pháp, lý do là bởi Bayern đã vắt kiệt Ribery, trong khi lại không chăm sóc kỹ lưỡng về mặt y tế cho anh. Bác sĩ Franck Le Gall khẳng định ở trận chung kết Cúp QG Đức ngày 17/5, đáng ra Ribery phải được nghỉ ngơi thay vì tiêm thuốc giảm đau để ra sân. Vì thế chấn thương gặp phải nhiều tuần trước đó của anh nặng hơn, trực tiếp khiến Ribery mất World Cup.

Ngay lập tức bác sĩ của Bayern, ông Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt liền phủ nhận. Luật sự của bác sĩ này nhấn mạnh: “Ribery đã được các bác sĩ Bayern nhiệt tình điều trị. Tất cả đều vì mục tiêu giúp anh ấy bình phục cho kịp với World Cup. Trong thời gian Ribery có mặt tại Bayern, chúng tôi đã dự đoán anh ấy đủ sức dự World Cup. Còn sau đó chúng tôi không rõ tình hình ra sao”.

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X