Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pele trù dập các đối thủ của Brazil

Thứ Hai 09/06/2014 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Pele tiếp tục phát biểu và tiếp tục nhận định. Nhưng ông có vẻ đã rút kinh nghiệm sau vô vàn lời phỏng đoán trật lất của mình. Lần này, Pele dự đoán các đối thủ của Brazil… vô địch.

Pele vẫn hay phán và tất cả những lần ông phán đều sai. Bởi vậy không ít người đã phải ngán ngẩm mà thốt lên rằng Pele đừng thử dự đoán thì tốt hơn. NHM Brazil cũng rất sợ huyền thoại của mình sẽ lên tiếng nói về đội vô địch hay nói về triển vọng của Selecao ở giải đấu năm nay. Có lẽ vì rất sợ một lần nữa đoán trật, một lần nữa trở thành mục tiêu cho dư luận chỉ trích nên lần này, Pele dành “vía” của mình cho các đối thủ của Brazil.

pele
Pele muốn đội nhà vô địch bằng cách trù các đối thủ

Ông vừa tuyên bố mới đây trên tờ Times of Indina: “Tôi tin Đức có thể vô địch. Họ đã chờ đợi chức vô địch World Cup lâu lắm rồi. Nên nhớ nếu đăng quang, họ sẽ có 4 lần vô địch thế giới. Họ là một tập thể mạnh, các trụ cột bình phục chấn thương rất kịp thời, ngay trước ngày khai mạc giải. Vì thế tôi tin sức mạnh của Đức sẽ được cải thiện rất nhiều”.

“Argentina cũng đủ khả năng đăng quang nếu họ cải thiện tốt hệ thống phòng ngự. Bộ ba Messi, Aguero và Higuain sẽ đe dọa bất cứ hàng thủ nào bởi khả năng ghi bàn của họ là tuyệt vời. Còn Uruguay, họ là một thế lực của Nam Mỹ. Chức vô địch Copa America 2011 đã chứng minh cho sức mạnh của họ. Trong khi đó Italia luôn chơi tốt ở World Cup bất kể họ thi đấu tệ trong những trận đấu khởi động. Tây Ban Nha thì luôn là một ông vua và cũng đừng quên Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo. Anh ấy đang thăng hoa, đang chơi cực kỳ thành công. Tôi mừng cho anh ấy”.

Pele mừng cho Ronaldo nhưng không hiểu liệu Ronaldo cũng như NHM Bồ Đào Nha có nên mừng sau những gì Pele vừa nói hay không? Cả Italia, TBN, Argentina… nữa. Pele dự đoán các ứng viên cho chức vô địch, trừ Brazil. Đây rõ ràng là để trù dập các đối thủ của Brazil, qua đó tạo điều kiện cho đội nhà vô địch của Pele. Có lẽ đến lúc này thì phát biểu của Pele mới khiến NHM xứ samba hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X