Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pele khuyên Neymar từ bỏ thói ăn vạ

Thứ Sáu 06/06/2014 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Pele mới đây đã khuyên Neymar từ bỏ thói ăn vạ khi cầu thủ này vấp phải rất nhiều chỉ trích trong thời gian qua.

Không ai phủ nhận Neymar là một cầu thủ tài năng khi những con số cũng nói lên phần nào. Mới 22 tuổi nhưng Neymar đã có năm mùa thi đấu cho Santos cũng một mùa ra sân cho Barcelona. Tại Santos, tiền đạo này ghi được 136 bàn trong 225 trận ra sân. Còn tại Barca, Neymar chưa thực sự thích nghi nên mùa vừa rồi "chỉ" ghi được 15 bàn sau 41 trận.

Neymar có thể vượt qua sức ép và cái bóng của Pele để giúp Brazil vô địch trên sân nhà?
Neymar liệu có tiếp thu lời khuyên của Pele?

Còn trong màu áo đội tuyển Brazil, Neymar đã có 48 trận ra sân với 31 bàn ghi được, một hiệu suất rất đáng nể. Cũng chính nhờ sự "mắn bàn" ấy mà Neymar đã được người hâm mộ đặt cho biệt danh "tiểu Pele".

Tuy nhiên, Neymar không hoàn hảo mà vẫn tồn tại mặt xấu. Người ta thường nhớ tới những pha đi bóng gần vòng cấm rồi ăn vạ của Neymar nhằm kiếm penalty. Không ít hậu vệ đã tỏ ra bức xúc khi trở thành "nạn nhân" dưới chiêu trò của Neymar.

Chứng kiến thói xấu của hậu bối, "vua bóng đá" Pele đã phải lên tiếng khuyên nhủ để giúp Neymar trở thành ngôi sao lớn thực sự thay vì cái danh ngôi sao youtube như hiện tại:" Cậu ấy vẫn còn một số trở ngại, đặc biệt là việc vô địch World Cup để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cậu ấy cần thay đổi cách suy nghĩ. Cậu ấy cần biết cách tiết chế cảm xúc và giữ được cái đầu lạnh. Và cậu ấy cũng phải học cách đứng vững thay vì ngã xuống một cách quá nhanh.

Vì vậy, vụ chuyển nhượng đến Barcelona là điều tuyệt vời nhất với người Brazil bởi môi trường bóng đá tại châu Âu luôn rất khó khăn, các hậu vệ cũng tỉnh táo hơn. Neymar đang đi trên một con đường tốt để tới vinh quang. Nhưng cậu ấy vẫn còn xa mới đạt được như những gì tôi dự kiến".

Như Đạt 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X