Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Kluivert thách thức Argentina ngăn cản Robben

Thứ Hai 07/07/2014 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Robben đang thể hiện một phong độ cực cao ở World Cup lần này và các CĐV đang tiếp tục hy vọng “chàng hói” sẽ tiếp tục toả sáng trong trận bán kết sắp tới với Argentina. Thậm chí trước trận đấu, tiền đạo khét tiếng của Hà Lan một thời Patrick Kluivert còn lên tiếng thách thức hàng phòng ngự Argentina trong việc ngăn cản Robben.

Cuộc đối đầu giữa Argentina và Hà Lan ở vòng bán kết đang được chờ đợi hơn bao giờ hết, không chỉ ở phương diện ĐT mà còn ở phương diện cá nhân. Người hâm mộ đang chờ đợi vào màn so tài của hai ngôi sao Lionel Messi và Arjen Robben. Cả hai đều đã thể hiện một phong độ rực sáng tại giải đấu lần này và cũng là đầu tàu đưa đội bóng của mình góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất.

Robben đang thi đấu cực kỳ vào phom tại World Cup lần này
Robben đang thi đấu cực kỳ vào phom tại World Cup lần này

Trong khi việc Messi toả sáng là việc đã được dự báo từ trước thì người hâm mộ có phần bất ngờ khi Robbren thật sự đã thi đấu một trong những giải đấu xuất sắc nhất trong màu áo cam, bất chấp việc anh đã bước sang tuổi 30. Những pha dốc bóng như mới ở tuổi đôi mươi và những phút xuất thần cộng với sự dày dạn kinh nghiệm trận mạc đã cho thấy Robben đang ở vào giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp.

Thậm chí khi được phỏng vấn về trận đấu sắp tới, trợ lý HLV và cũng là một trong những chân sút cự phách trong quá khứ của ĐT Hà Lan Patrick Kluivert đã chẳng ngần ngại thách đố Argentina có thể “bắt chết” Robben.

“Argentina có một đội hình rất chất lượng và sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Argentina có những cầu thủ xuất sắc và cả hai đội đều có những cầu thủ có khả năng quyết định trận đấu. Ngăn chặn Messi ư? Tôi tự hỏi vậy Argentina sẽ làm thế nào để ngăn chặn Robben?”.

Phát biểu của Kluivert là hoàn toàn có cơ sở khi hậu vệ trái hàng đầu của Albiceleste là Marcos Rojo đã dính chấn thương và vắng mặt trong trận đấu với ĐT Bỉ. Và kể cả trong trường hợp có thể kịp góp mặt trong trận đấu tới, chưa chắc một cầu thủ vừa bình phục chấn thương như Rojo có thể theo kèm được Robben, cầu thủ nhanh nhất trong lịch sử bóng đá.

Tuy thừa nhận chiến thắng trước Costa Rica ở vòng tứ kết đã làm hao tổn rất nhiều sức lực của các cầu thủ Hà Lan nhưng Kliuvert vẫn rất tự tin vào khả năng hồi phục của các cầu thủ và tự tin đội bóng đang có lợi thế trước đối thủ Argentina.

“Tất nhiên các cầu thủ đã mất rất nhiều sức, nhưng bên phía Argentina cũng vậy. Chúng tôi đã có thời gian để hồi phục và các cầu thủ sẽ không quá mệt mỏi bởi chúng tôi có những 4 ngày để nghỉ ngơi”.

Cả Argentina và Hà Lan đều được biết đến trong quá khứ với lối đá đẹp mắt. Tuy nhiên với tình hình căng thẳng từ những vòng knock out trước, rất có thể cả hai đội sẽ thi đấu rất chặt chẽ ở trận đấu tới và trận đấu sẽ chỉ được quyết định bởi những ngôi sao như Messi hay Robben

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X