Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Ronaldo bất ngờ tái phát chấn thương, BĐN lại lo sốt vó

Thứ Sáu 13/06/2014 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một buổi tập gần đây nhất của ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã có dấu hiệu bị tái phát chấn thương đầu gối chân trái. Sau đó, chân sút 29 tuổi đã không thể hoàn thành giáo án và phải rời sân từ sớm để nhận sự chăm sóc của các bác sĩ. Theo những chẩn đoán sơ bộ, CR7 rất có thể sẽ phải ngồi ngoài ở trận mở màn gặp Đức tại kỳ World Cup lần này.

Ronaldo
Tái phát chấn thương, Ronaldo đối mặt với nguy cơ không thể ra sân ở trận mở màn gặp ĐT Đức

Những thông tin mới nhất trên Goal.com đã tiết lộ về việc Ronaldo bị tái phát chấn thương trong một buổi tập của ĐT Bồ Đào Nha. Theo đó, ngôi sao của Real Madrid chỉ tham gia luyện tập được đúng 15 phút đồng hồ trước khi gặp vấn đề với đầu gối chân trái. Ngay sau đó, Ronaldo đã phải rời sân trong tình trạng sử dụng túi chườm đá và nhận sự chăm sóc của bộ phận y tế.

Thậm chí, cựu tiền vệ Man United còn tỏ ra khá đau đớn trong thời điểm bị tái phát chấn thương. Điều này chính là lý do khiến cho ban huấn luyện ĐT Bồ Đào Nha thực sự lo lắng bởi hơn ai hết, CR7 chính là niềm hy vọng lớn nhất trong đội hình đội bóng bán đảo Iberia.

Trên thực tế, Ronaldo đã dính phải 2 chấn thương liên tiếp trong những ngày gần đây. Trong đó, có một chấn thương ở đùi và một chấn thương ở đầu gối trái do viêm gân. Cũng ở những trận giao hữu vừa rồi, chân sút của Real Madrid đã không thể góp mặt cùng đồng đội và phải tới hôm 10/6 vừa rồi, anh mới có màn tái xuất trở lại khi Bồ Đào Nha gặp CH Ireland.

Ngay sau khi trình diễn một phong độ hết sức tích cực, ngôi sao 29 tuổi đã khẳng định rằng chấn thương của mình đã hồi phục đến… 99%. Mặc dù vậy, chứng kiến những biểu hiện của Ronaldo trong buổi tập gần nhất, chẳng ai có thể yên tâm với những phát biểu của anh từ trước đó.

Trong bối cảnh chỉ còn vài ngày nữa, thầy trò HLV Paulo Bento sẽ có trận đấu mở màn hết sức quan trọng gặp ĐT Đức, tình hình của Ronaldo càng khiến cho ban huấn luyện đội bóng áo bã trầu thêm lo lắng. Thiếu vắng anh, sức mạnh tấn công của Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ suy giảm rất nhiều.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X