Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Nhờ thuốc giảm đau, Neymar sẽ bất chấp chấn thương ra sân

Thứ Hai 07/07/2014 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương cột sống vừa dính phải trong trận gặp Colombia tưởng như đã khiến Neymar phải nói lời “chia tay” hoàn toàn với World Cup 2014. Thế nhưng trong một diễn biến mới nhất, trang Twitter Selecao Brasileira vừa tiết lộ thông tin chia sẻ về khả năng ngôi sao 22 tuổi có thể tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong trận chung kết nếu như Brazil vượt qua Đức và đi đến trận đấu cuối cùng.

neymar
Neymar vẫn có cơ hội ra sân trong trận chung kết World Cup nếu như Brazil đánh bại Đức

Ở trận gặp Colombia cách đây 2 ngày, phải hết sức vất vả thầy trò HLV Scolari mới đánh bại được đối thủ “hàng xóm” nhờ 2 pha lập công của bộ đôi trung vệ Thiago Silva và David Luiz. Mặc dù giành thắng lợi chung cuộc 2-1 nhưng Brazil đã phải chịu tổn thất nặng nề khi tiền đạo chủ lực Neymar dính chấn thương cột sống nghiêm trọng và theo những chẩn đoán ban đầu từ các bác sĩ, ngôi sao đang khoác áo Barca sẽ mất đến hơn 1 tháng để bình phục trở lại.

Trước tình cảnh như vậy, đồng nghĩa với việc Neymar sẽ chính thức nói lời “chia tay” kỳ World Cup mùa hè này, rất nhiều người hâm mộ Selecao đã tỏ ra vô cùng nuối tiếc cho anh. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, trang Twitter Selecao Brasileira vừa cho đăng tải thông tin về việc tiền đạo 22 tuổi có thể bất chấp chấn thương nhờ tiêm thuốc giảm đau đồng thời ra sân ở trận chung kết. Và tất nhiên, khả năng này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào việc ĐT Brazil có đánh bại được Đức ở trận bán kết tới đây hay không.

Trên thực tế, việc Neymar chấp nhận nguy hiểm với bản thân để trở lại thi đấu là quá mạo hiểm và có thể khiến anh phải trả giá bằng cả sự nghiệp của mình. Nhiều người cũng cho rằng “tiểu Pele” không nên “liều lĩnh” như vậy.

Báo Globo Esporte, một thời báo hàng đầu tại Brazil viết: “Thời điểm này, chẳng ai nghĩ đến việc Neymar có thể ra sân ở trận chung kết hay không nữa. Điều mà mọi người quan tâm nhất chính là chấn thương của cậu ấy sẽ bình phục ra sao”.

Hiện tại, HLV Scolari cũng đang khá đau đầu với bài toán “không Neymar” ở trận bán kết gặp ĐT Đức sắp tới. Theo đó, rất có thể Big Phil sẽ để Willian thay thế vị trí của tiền đạo 22 tuổi này. Khi ấy, Oscar sẽ được chuyển vào trong chơi ở vị trí hộ công sở trường còn Willian sẽ đá dạt cánh phải.

NAM ANH

  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X