Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Người Bồ “đứng ngồi không yên” trước thông tin Ronaldo nghỉ World Cup

Thứ Năm 19/06/2014 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn chưa hết buồn sau thất bại thảm hại 0-4 trước người Đức ngay trong ngày ra quân, các CĐV Bồ Đào Nha mới đây tiếp tục phải đón nhận một thông tin “chán ngán” hơn nữa. Đó là việc siêu sao số một của đội bóng bán đảo Iberia là Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nói lời “chia tay” sớm với kỳ World Cup 2014 lần này.

Ronaldo
Ronaldo có thể sẽ phải nói lời "chia tay" với World Cup 2014 từ sớm

Những tin tức trên tờ El Confidencial vừa cho đăng tải diễn biến mới nhất về tình hình sức khỏe của Ronaldo. Cụ thể, ngôi sao của Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương nếu như không muốn giã từ sự nghiệp sân cỏ sớm. Nguyên nhân được đưa ra chính là bởi các chấn thương từ trước VCK World Cup đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới chân sút 29 tuổi này và theo như kết luận mới nhất từ bộ phận bác sĩ, CR7 không được phép tiếp tục “mạo hiểm” với tình trạng của mình.

Trong một buổi tập mới đây nhất, Ronaldo cũng vừa có dấu hiệu bị đau và phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Điều này thực sự khiến ban huấn luyện cũng như các CĐV Bồ Đào Nha lo lắng bởi ai cũng biết cựu tiền vệ Man Utd chính là niềm hy vọng số một của Selecao. Trước bối cảnh buộc phải giành thắng lợi ở 2 trận gặp Mỹ và Ghana mới có cơ hội giành quyền đi tiếp, thầy trò HLV Paulo Bento đang gặp rất nhiều khó khăn.

Mới hôm qua, Bồ Đào Nha cũng vừa phải đón nhận một tin không vui khi hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao chính thức “chia tay” World Cup 2014 sau chấn thương bắp đùi nghiêm trọng. Trước đó, cả tiền đạo Almeida và thủ thành Patricio cũng đang gặp vấn đề với gân khoeo và vai. Thậm chí, ở trận gặp ĐT Mỹ tới đây, đội bóng Nam Âu cũng không có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Pepe do chiếc thẻ đỏ dính phải trong cuộc đối đầu với Đức.

Rõ ràng, “khó khăn đang chồng chất khó khăn” với ĐT Bồ Đào Nha. Nếu như thông tin Ronaldo không thể tiếp tục góp mặt tại World Cup là chính xác, xem như mọi hy vọng đi tiếp của thầy trò HLV Paulo Bento đã hoàn toàn chấm dứt. Với một lực lượng “sứt mẻ” nghiêm trọng, cộng thêm sức ép tâm lý từ sau thất bại quá đậm trước ĐT Đức ngay trong ngày ra quân, đã vậy lại mất đi nhân tố quan trọng nhất trong đội hình là Ronaldo… thực sự chẳng còn nhiều cơ hội để người Bồ làm nên bất ngờ tại World Cup lần này.

Rất có thể, chỉ ngay sau trận đấu với ĐT Mỹ tới đây, Bồ Đào Nha sẽ xác định được kết cục của mình tại Brazil mùa hè này.

NAM ANH

  

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X