Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Máy bay đưa ĐT Tây Ban Nha “hồi hương” bị sét đánh

Thứ Tư 25/06/2014 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa trải qua một kỳ World Cup 2014 vô cùng thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng trong tư thế của nhà ĐKVĐ thế giới. Tuy nhiên, “vận hạn” vẫn chưa ngừng đeo bám ĐT Tây Ban Nha khi mà mới đây, trong hành trình trở về quê nhà, máy bay chở các cầu thủ La Roja còn bị sét đánh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Tây Ban Nha đang trải qua một kỳ World Cup đáng quên
ĐT Tây Ban Nha đã trải qua một kỳ World Cup đáng quên

Trước thềm World Cup 2014, Tây Ban Nha bước vào giải đấu với tư cách của nhà ĐKVĐ thế giới và được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vương tại Brazil mùa hè này. Thế nhưng, mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn trái ngược. Ngay trong ngày ra quân, thầy trò HLV Vicente Del Bosque đã bất ngờ thảm bại trước Á quân Hà Lan với tỷ số “không tưởng”, 0-5. Đây chính là màn khởi động hết sức thất vọng đồng thời ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý của các cầu thủ trong đội hình La Roja sau đó.

Ở trận gặp Chile tiếp theo, dưới áp lực phải thắng bằng mọi giá, ĐT Tây Ban Nha dường như đã bị “căng cứng” trước một đối thủ chơi vô cùng chắc chắn và quyết liệt. Rất nhanh chóng, thầy trò Del Bosque “gục ngã” với tỷ số 0-2, qua đó chính thức nói lời “chia tay” với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Không thể giành nổi 1 điểm sau 2 trận đầu tiên nên việc Tây Ban Nha “đè bẹp” Australia 3-0 ở lượt đấu cuối cùng chẳng có ý nghĩa gì. Mặc dù vậy, đây cũng là lời chào tạm biệt không đến nỗi nào của nhà ĐKVĐ gửi tới các CĐV.

Tây Ban Nha
Sét đánh trúng máy bay chở ĐT Tây Ban Nha về nước

Trong một diễn biến mới nhất, theo như báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì máy bay chở các thành viên trong đội hình La Roja về nước vừa bị sét đánh trúng. Sự cố này đã xảy ra khi thầy trò HLV Del Bosque về gần tới sân bay Barajas ở Madrid. Rất may mắn cho đội bóng xứ sở Bò tót là tai nạn trên đã không để lại hậu quả nào nghiêm trọng với các cầu thủ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho kỳ World Cup 2014 của ĐT Tây Ban Nha vốn đã vô cùng thất bọng lại càng trở nên đáng buồn hơn.

Giới chuyên môn cho rằng sau một quãng thời gian thống trị bóng đá thế giới, lối chơi sở trường tiki-taka của Tây Ban Nha đã trở nên “lỗi thời” và dễ dàng bị hóa giải bởi phong cách pressing của nhiều đội bóng. Chính bởi vậy, trong tương lại, rất có thể bóng đá Tây Ban Nha sẽ phải thực hiện một cuộc thay đổi mang tính toàn diện hơn để hướng tới những thành công lâu dài, thay vì cứ hy vọng vào đội ngũ các công thần đang ngày càng sa sút phong độ do tuổi tác.

NAM ANH      

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X