Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ TBN lại dậy sóng: Fabregas bị Del Bosque đuổi thẳng cổ khỏi sân tập

Chủ Nhật 22/06/2014 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không khí rệu rã tại TBN đã lên tới đỉnh điểm. Với thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp, Cesc Fabregas đã bị HLV Vicente Del Bosque đuổi thẳng cổ khỏi sân tập của toàn đội vào buổi chiều qua.

Cesc cho thấy rất thiếu chuyên nghiệp
Cesc cho thấy rất thiếu chuyên nghiệp

Lúc này, người ta có thể thấy được hình ảnh một ĐT Tây Ban Nha rệu rã, thiếu sức sống và muốn buông xuôi. Được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch trước khi World Cup khởi tranh, nhưng TBN, trớ trêu thay, lại trở thành cựu vương bị loại sớm nhất trong lịch sử World Cup, chỉ sau vỏn vẹn 2 trận thua vỡ mặt trước Hà Lan và Chile, ghi 1 bàn, để thủng lưới... 7. Dàn sao của La Roja đã buông súng một cách hèn nhát sau khi no xôi chán chè các danh hiệu trong suốt gần thập kỷ qua, và điều này là tất yếu: khi người ta đã đạt tới đỉnh cao thì chẳng còn động lực để phấn đấu nữa. TBN đã có đủ các thể loại cúp danh giá, họ còn đá làm gì?

Không chỉ không thèm đá mà bây giờ các cầu thủ xứ Bò tót còn chuyển sang không thèm... tập. Việc đã bị loại khiến cho không khí trong các buổi tập của ĐT TBN trở nên nặng nề, buồn tẻ và u ám. Các cầu thủ thể hiện rõ sự thiếu chuyên nghiệp, thái độ tập luyện vô cùng cợt nhả, hời hợt, rệu rã. Màn trình diễn hôm qua trên sân tập của Cesc Fabregas là minh chứng rõ nhất cho điều này. Sự thiếu sinh khí khủng khiếp của tân binh trị giá 30 triệu bảng của Chelsea được thể hiện khi anh nhường vị trí cho Xabi Alonso, rời sân mà không cãi Del Bosque lấy một lời sau khi bị đuổi.

Sau đó, tiền vệ này đã về khách sạn bằng xe đạp, thậm chí còn cười nói khá vui vẻ với fan. Xem những hình ảnh này, liệu Chelsea có thấy hối hận khi đưa về một cầu thủ đã từng có cả Champions League, La Liga và các danh hiệu lớn nhỏ khác, đủ để anh thấy no nê và ngừng phấn đấu?

 

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X