Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ TBN lại dậy sóng: Diego Costa đả kích Alonso

Thứ Bảy 21/06/2014 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa vừa phản bác lại Xabi Alonso, sau khi tiền vệ của Real lên tiếng chỉ trích và đặt dấu hỏi về động cơ thi đấu của các đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha.

Các cầu thủ Tây Ban Nha ủ rũ trên sân tập
Các cầu thủ Tây Ban Nha ủ rũ trên sân tập

Xabi Alonso đá chính trong cả hai trận gặp Hà Lan và Chile nhưng không thể vực dậy tuyến giữa của "đàn bò tót". Hai thất bại "lấm lưng trắng bụng" khiến thầy trò Del Bosque sớm phải xách va li về nước. Quá thất vọng về màn trình diễn của toàn đội, Alonso đã đăng đàn phê phán: "Chúng tôi không thể duy trì được khát vọng, sự quyết tâm... Các cầu thủ cũng chưa chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý cũng như thể lực."

Binh luận của Xabi Alonso đã khiến nội bộ tuyển Tây Ban Nha trở nên rối ren, khi lần lượt các thành viên như Diego Costa, Cazorla hay Iniesta phản bác. Tiền đạo Diego Costa tỏ ra quyết liệt nhất: "Tôi không đồng ý với quan điểm của Xabi Alonso. Mọi người trong đội đều tập trung và mong muốn chiến thắng.

Tôi có mặt ở đây vì muốn chinh phục đỉnh cao. Mục tiêu là lọt vào chung kết và làm tốt nhiệm vụ mình được giao. Rất tiếc điều đó không thực hiện được. Rõ ràng chúng tôi thiếu một thứ gì đó, nhưng chất lượng đội hình không thua kém bất kỳ đối thủ nào."

Trong buổi họp báo tại Curitiba, Cazorla cũng đưa ra ý kiến: "Dù bại trận trước Hà Lan và Chile nhưng chúng tôi không thiếu sự khao khát, quyết tâm và cả tham vọng. Chúng tôi không nghi ngờ gì về động lực của Xabi Alonso hay bất kỳ đồng đội nào khác. Không nên có những tranh luận về vấn đề này."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X