Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những câu nói "khó đỡ" của HLV Hodgson

Thứ Tư 25/06/2014 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Báo chí xứ sương mù tự hỏi, làm sao một con người từng nhận rất nhiều tôn trọng như Roy Hodgson lại có thể thản nhiên thốt ra những lời vô nghĩa, "bốc mùi" đến không chịu nổi?

Tuyển Anh bị loại ngay từ vòng bảng (xếp chót) là một sự thất vọng lớn với người hâm mộ và truyền thông nước này. Một sự thất bại toàn diện, không thể bào chữa, mà theo báo chí nhìn nhận, chừng nào Tam sư còn được dẫn dắt bởi HLV Roy Hodgson thì "thảm hoạ" sẽ còn tiếp tục!

HLV Hodgson bị báo chí và người hâm mộ quay lưng
HLV Hodgson bị báo chí và người hâm mộ quay lưng

Không tin ư, Metro dẫn chứng, những phát biểu của nhà cầm quân này sau trận hoà 0-0 với Costa Rica, đã sớm dự báo điều đó:

"Mười hai phút đầu tiên, chúng tôi chiếm ưu thế hoàn toàn. Chúng tôi chỉ không chuyển những cơ hội thành bàn. Nếu làm được, chúng tôi đã có thể có trận thắng dễ dàng".

"Chúng tôi tạo ra những cơ hội và đó là điều quan trọng".

"Tôi nghĩ chúng tôi đã rất không may mắn nên mới không giành chiến thắng trước Costa Rica".

"Bộ tứ hàng thủ đã chơi rất tuyệt vời. Chúng tôi hầu như không cho đối thủ có cơ hội".

"Chúng tôi chiếm ưu thế và vượt trội Costa Rica ở khu vực giữa sân".

...

Cùng với việc tuyên bố không từ chức, HLV Hodgson càng nói càng khiến báo chí Anh chỉ còn cách... lắc đầu ngán ngẩm! Họ gọi đó là một sự "lố bịch" khi sau mỗi màn trình diễn thất vọng, ông đều cho rằng, "vì thiếu may mắn". 

Chỉ có một sự thật, chiến thuật của nhà cầm quân này bị đối thủ "xỏ mũi". Đó là lý do mà người hâm mộ nước này đang đồng loạt kêu gọi HLV Hodgson rời khỏi cương vị! Có như thế, tuyển Anh mới mong khấm khá lên được.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X