Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà hàng tung “món ăn độc” mỉa mai Rooney

Thứ Ba 24/06/2014 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích về thất bại của đội tuyển Anh tại Brazil. Thậm chí, nỗi thất vọng này còn trở thành cảm hứng để một nhà hàng tung ra món ăn mới.

 


Trong vòng gần một thập niên trở lại đây, Wayne Rooney được xem là niềm hy vọng lớn nhất của đội tuyển Anh tại mọi giải đấu lớn, từ Euro Cup đến World Cup. Tuy nhiên, kể từ sau màn trình diễn chói sáng tại Euro 2004, thời điểm anh chưa được chú ý nhiều khi mới 18 tuổi và vẫn ở dạng tiềm năm, “gã Shrek” gần như tắt ngúm.

World Cup 2014 tại Brazil cũng không phải ngoại lệ, Tuy đã có được một pha lập công sau hai lượt trận đầu tiên của vòng bảng nhưng Rooney chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng. Màn trình diễn nhạt nhòa của tiền đạo đang chơi cho Manchester United dẫn đến hệ quả đội tuyển Anh đã chính thức bị loại với hai thất bại trước Italia và Uruguay.

Lẽ dĩ nhiên, “số 10” của “tam sư” tiếp tục trở thành tâm điểm của những chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá Anh. Đáng ngại hơn, dường như người dân xứ sở sương mù đã mất hết niềm tin vào ngôi sao đang khoác áo Manchester United sau thất bại của đội tuyển Anh tại Brazil. Thậm chí một nhà hàng tại Middleton vừa tung ra “món ăn độc” để hạ nhục Rooney.

Theo báo giới Anh đăng tải, nhà hàng Chicken Lodge đang bán ra món ăn đặc biệt mang tên Rooney Burger trong thời gian còn lại của World Cup 2014. Đặc biệt, giới thiệu về món ăn mới này, Chicken Lodge chú thích đầy ẩn ý: “rỗng tuếch, nhạt nhẽo và đắt đỏ”. Rooney Burger có giá 18 bảng nhưng một số ý kiến cho rằng “đắt đỏ” ở đây để ám chỉ mức lương khủng 300 ngàn bảng/tuần mà Rooney đang được hưởng tại Old Trafford.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X