Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Người như Suarez không được quyền góp mặt tại World Cup!

Thứ Sáu 27/06/2014 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mauricio Isla mới đây đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt hành đông cắn vào vai Giorgio Chiellini của tiền đạo Luis Suarez (Uruguay) và cho rằng chân sút lắm tài nhiều tật của Liverpool không xứng đáng được góp mặt thêm một phút nào tại World Cup năm nay.

Luis Suarez bị chỉ trích dữ dội vì cắn vào vai Chiellini
Luis Suarez bị chỉ trích dữ dội vì cắn vào vai Chiellini

Những lời nói của Isla thể hiện một thái độ vô cùng gay gắt hướng đến chân sút Luis Suarez của Uruguay, và trong từng lời nói thể hiện sự bức xúc tột độ. Theo Isla, hành động như vậy là không thể dung túng và Suarez xứng đáng với mức án treo giò 4 tháng mà FIFA đã đưa ra. Suarez sẽ mất 12 trận cho Liverpool tại Premier League và Champions League năm sau, 9 trận cho ĐTQG Uruguay, bao gồm cả những trận còn lại tại World Cup năm nay. Đây là một tin có phần... trời giáng cho đoàn quân của HLV Oscar Tabarez, vì Suarez chính là linh hồn của đội bóng đến từ Nam Mỹ.

Trả lời phỏng vấn tại ngoại ô Belo Horizonte khi Chile đang chuẩn bị cho trận gặp Brazil tại vòng 16 đội, Isla cho biết: "Hành động cắn Chiellini của Suarez là hành động vô cùng xấu và nó khiến cho anh ta không xứng đáng có mặt tại World Cup. World Cup là giải đấu nằm dưới sự bảo trợ của FIFA, và bạn cần biết rằng khi bạn ra sân, cả thế giới đang theo dõi bạn. Khi bạn hành động, người ta sẽ nhìn vào, đánh giá bạn, và sẽ thật không hay nếu hành động của bạn là thứ người ta không muốn nhìn thấy. Giờ đây Uruguay đã mất một cầu thủ vô cùng quan trọng một cách xứng đáng".

Isla, bên cạnh đó, cũng khẳng định niềm tin của mình vào khả năng Chile sẽ tạo thêm một bất ngờ nữa tại World Cup năm nay bằng cách loại Brazil ở trận cầu đinh hôm thứ Bảy. Anh nói: "Chúng ta đều biết chất lượng của ĐT Brazil, họ sở hữu những cầu thủ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi hạnh phúc với màn trình diễn của mình, và hãy nhìn cái cách chúng tôi thi đấu trước Brazil để thấy rằng Chile hoàn toàn có thể thực hiện thêm một cuộc địa chấn nữa".

Chile nằm cùng bảng với Hà Lan, Tây Ban Nha và Australia. Trước khi World Cup diễn ra, ít người đánh giá cao Chile bởi đơn giản vị thế của Hà Lan cùng TBN là quá mạnh. Tuy nhiên với chiến thắng 2-0 trước La Roja, Chile giờ đang tiến bước sâu vào vòng loại trực tiếp của World Cup với lửa quyết tâm hừng hực. Brazil không thể coi thường đội bóng cũng thuộc Nam Mỹ này, và đây hứa hẹn sẽ là một cuộc chạm trán hấp dẫn. 

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X