Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Người ngoài hành tinh" chẳng dám đặt niềm tin vào ĐT Brazil

Thứ Sáu 04/07/2014 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải người Brazil nào cũng tin Selecao sẽ vượt qua Colombia trong trận cầu diễn ra vào đêm nay và Ronaldo là một trong số đó.

Đêm nay, Brazil sẽ tiếp tục phải đón nhận thêm một thử thách khó khăn nữa khi phải đón tiếp Colombia - một hiện tượng tại World Cup 2014. Trong khi ĐT Brazil thậm chí còn phải mời bác sĩ tâm lý để giúp các cầu thủ lấy lại sự bình tĩnh thì Colombia lại đang chuẩn bị cho trận đấu với một thái độ đầy tích cực.

HLV Scolari có lý do để lo lắng bởi đến thời điểm này, màn trình diễn của ĐT Brazil là không quá thuyết phục. Đặc biệt trên hàng công, những "đối tác" của Neymar như Hulk hay Fred đều thi đấu không đúng với kỳ vọng ban đầu.

Brazil vào tứ kết nhờ công rất lớn của Julio Cesar
Brazil thi đấu không thực sự thuyết phục

Vì vậy, Ronaldo - huyền thoại của bóng đá Brazil cũng tỏ ra không mấy tin tưởng vào việc Brazil có thể dễ dàng vượt qua Colombia:" Brazil đang phải chịu rất nhiều sức ép giống như trận gặp Chile vậy, bởi lẽ Colombia thi đấu thực sự tốt và họ còn giới thiệu đến thế giới một tài năng như James Rodriguez.

Đó là một chàng trai đặc biệt. Dĩ nhiên tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và tôi cũng có một số cơ sở để tự tin. Nhưng thú thực là tôi không dám chắc về điều này".

"Người ngoài hành tinh" cũng tiếp sức cho Neymar khi dành những lời ngợi khen cho tiền đạo trẻ này:" Cậu ấy đã phản ứng rất tích cực trước những kỳ vọng. Cậu ấy đã thể hiện được vai trò của một nhà vô địch chứ không chỉ là biểu diễn những kỹ thuật cá nhân mà chúng ta đều đã biết".

Trước trận đấu kịch tính giữa Pháp và Đức cũng diễn ra vào đêm nay, Ronaldo cũng đưa ra dự đoán về đội sẽ giành chiến thắng:" Đó là một trận đấu kinh điển. Tôi thấy Đức có khả năng giành chiến thắng hơn bởi vì họ có Miroslav Klose trong đội hình, người cũng đã ghi được 15 bàn thắng qua các kỳ World Cup".

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X