Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Toni Kroos tự hào: “Chưa bao giờ, Đức chơi hay đến thế”

Thứ Tư 09/07/2014 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lập một cú đúp vào lưới thủ thành Julio Cesar, qua đó giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc 7-1, Toni Kroos đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận bán kết giữa Brazil và Đức đêm qua. Bản thân tiền vệ của Bayern Munich cũng cho rằng anh vừa cùng các đồng đội trải qua một trận đấu tốt nhất từ trước đến giờ.

Toni Kroos
Toni Kroos ăn mừng sau bàn thắng vào lưới ĐT Brazil

Trái với những dự đoán của giới chuyên môn cũng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, trận đấu giữa ĐT Brazil và ĐT Đức đã diễn ra hoàn toàn một chiều. Không có sự phục vụ của 2 siêu sao Neymar và Thiago Silva, Selecao nhanh chóng bộc lộ những điểm yếu trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Kết quả là chỉ ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, Brazil đã bị người Đức làm rung mành lưới tới 5 lần. Chung cuộc, thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari phải chịu thất bại “kinh hoàng” 1-7 đồng thời chính thức nói lời “chia tay” VCK World Cup 2014 diễn ra trên sân nhà.

Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, tiền vệ Toni Kroos, người đã lập một cú đúp vào lưới thủ thành Julio Cesar bên phía ĐT Brazil đã lên tiếng bày tỏ niềm hạnh phúc với thắng lợi của thầy trò HLV Joachim Loew. Theo như ngôi sao của Bayern, đây chính là trận đấu hay nhất của ĐT Đức từ trước đến giờ mà anh có dịp góp mặt.

Phát biểu trước các phóng viên, Kroos cho biết: “Một màn trình diễn thực sự ấn tượng. Đây chắc chắn là trận đấu tốt nhất của ĐT Đức từ trước đến nay mà tôi may mắn được góp mặt tham gia thi đấu”.

“Ngay từ thời điểm nhập cuộc, chúng tôi đã tạo được niềm tin cũng như sự hứng khởi. Tận dụng sai lầm của một số cá nhân bên phía ĐT Brazil, chúng tôi đã ghi bàn và giành lấy thắng lợi chung cuộc. Hôm nay, toàn đội đều chơi tốt và thế hiện sự mạch lạc trong tấn công. Tôi cảm thấy hạnh phúc với 2 bàn thắng mà mình vừa có được”.

“ĐT Đức đang trên đường để trở thành nhà vô địch thế giới. Chúng tôi đang trải qua những thời khắc vui vẻ nhất nhưng không có đội bóng nào giành được ngai vàng World Cup nếu chỉ vượt qua vòng bán kết. Vẫn còn một trận đấu quyết định nữa ở trước mắt toàn đội và nếu như đó là một thắng lợi, tôi nghĩ niềm hạnh phúc của chúng tôi sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần”, ngôi sao 24 tuổi khép lại.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X