Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Romero khiêm tốn thừa nhận... ăn rùa

Thứ Năm 10/07/2014 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cản phá thành công 2 pha sút phạt 11 mét của Ron Vlaar và Wesley Sneijder bên phía Hà Lan, thủ thành Sergio Romero đã trở thành “người hùng” đem về chiến thắng cho ĐT Argentina, qua đó giúp đội bóng xứ sở Tango lọt vào chung kết sau 24 năm chờ đợi.

Sergio Romero
Sergio Romero khiêm tốn thừa nhận mình may mắn trong 2 pha cản phá thành công

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa Argentina và Hà Lan đã diễn ra vô cùng căng thẳng từ đầu đến cuối. Sau 120 phút bóng lăn, tỷ số 0-0 đã khiến cả 2 đội phải bước vào loạt sút penalty cân não. Không có “thánh bắt phạt đền” Tim Krul, đội bóng của HLV Louis van Gaal nhanh chóng bị người Argentina vượt mặt chỉ sau 4 lượt sút.

Cụ thể, Hà Lan có tới 2 tình huống thực hiện “hỏng ăn” của Ron Vlaar và Wesley Sneijder, trong khi đó cả Messi, Garay, Aguero và Maxi Rodriguez bên phía Argentima đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chung cuộc, đại diện đến từ châu Âu đã thất thú 2-4 sau loạt sút luân lưu và phải nói lời “chia tay” World Cup 2014. Còn với ĐT Argentina, đây là lần đầu tiên sau 24 năm họ mới lại lọt vào một trận chung kết “trong mơ” như thế này.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, thủ thành Sergio Romero, nhân vật được xem là “người hùng” mang lại chiến thắng cho thầy trò HLV Sabella đã tỏ ra khá khiêm tốn khi cho rằng mình gặp may nên mới đẩy được 2 quả đá penalty của các cầu thủ Hà Lan.

Phát biểu trong cuộc họp báo, “người gác đền” 27 tuổi của ĐT Argentina cho biết: “Việc đẩy được những cú đá 11 mét trong loạt sút luân lưu luôn cần đến sự may mắn. Tôi biết mình có được sự tự tin trước khi phải đối mặt với các cầu thủ Hà Lan nhưng phải công nhận rằng, may mắn đã giúp tôi phán đoán chính xác hướng đi của trái bóng”.

“Hôm nay là một ngày tuyệt vời với người dân Argentina và bản thân tôi đang thực sự hạnh phúc khi đội bóng đã lọt vào trận chung kết. Chúng tôi sẽ tận hưởng những giây phút này cùng nhau trước khi nghĩ đến ĐT Đức. Tôi muốn dành tặng thắng lợi này cho cha mẹ mình, họ đang hết lòng cổ vũ cho tôi ở quê nhà”.

NAM ANH

      

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X