Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Goetze sung sướng tột độ sau khi đoạt cúp vàng

Thứ Hai 14/07/2014 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau bao năm chờ đợi, người Đức cuối cùng cũng đã có thể ăn mừng chức vô địch World Cup lần thứ 4 nhờ sự toả sáng của người hùng Mario Goetze. Sau trận đấu, cầu thủ của Bayern Munich cũng tỏ ra vô cùng sung sướng khi giúp ĐT Đức đạt được kỳ tích này.

Trận chung kết World Cup đã khép lại với chiến thắng cho ĐT Đức, một chiến thắng vô cùng nhọc nhằn khi Argentina đã chơi tuyệt hay và tưởng chừng nhiều lúc đã có thể kết liễu Cỗ xe tăng. Tuy nhiên người Đức một lần nữa lại là những người ca khúc khải hoàn, bởi họ đã có một cầu thủ biết toả sáng đúng lúc. Đó chính là Mario Goetze.

Goetze đã giúp Đức vô địch World Cup sau 24 năm chời đợi
Goetze đã giúp Đức vô địch World Cup sau 24 năm chời đợi

Vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 88, Goetze đã không làm ông thầy Joachim Loew phải thất vọng khi ghi một bàn thắng quý như vàng sau pha phối hợp ăn ý với Andre Schuerrle ở phút thứ 113, qua đó chính thức đưa cúp vàng về Đức trong sự tiếc nuối của các cầu thủ Argentina.

Sau trận đấu, người hùng của Die Mannschaft tỏ ra vô cùng phấn khích và thậm chí còn không tin nổi vào những gì mình đã làm được trong trận chung kết:

“Quả là một cảm giác khó tả, tôi không biết phải diễn tả nó như thế nào. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đến việc tung ra cú sút và không nghĩ nhiều đến những gì sẽ xảy ra sau đó. Đúng là không thể tin nổi”.

Đồng thời tiền vệ 22 tuổi cũng tỏ ra vô cùng tự hào khi Đức cuối cùng cũng có thể thực hiện hoá giấc mơ cúp vàng sau 24 năm chờ đợi:

“Đây đúng là giấc mơ thành hiện thực với chúng tôi. Tôi rất tự hào về đội bóng và cảm thấy vô cùng hạnh phúc về những gì đã xảy ra ở Brazil. Mọi cầu thủ trong đội bóng đều xứng đáng được vinh danh và chúng tôi cũng rất tự hào khi giành danh hiệu này".

Với việc đăng quang ở Brazil, ĐT Đức đã đi vào lịch sử khi là đội bóng châu Âu đầu tiên vô địch World Cup ngay trên đất Nam Mỹ. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những cố gắng không biết mệt mỏi của ĐT Đức. Họ luôn góp mặt ở top 4 đội mạnh nhất trong 3 kỳ World Cup gần đây nhất nhưng chưa một lần được chạm tay vào cúp vàng. Cuối cùng sau nhiều nỗ lực, HLV Joachim Loew cũng đạt được điều mình muốn.

Đức cũng là đội thi đấu ấn tượng nhất World Cup 2014 với hàng loạt những kỷ lục của World Cup bị phá vỡ, trong số đó có thể kể đến như kỷ lục 4 lần liên tiếp vào bán kết, kỷ lục lần thứ 8 vào chung kết hay kỷ lục cá nhân của Klose khi anh trở thành chân sút vĩ đại nhất của giải đấu với 16 bàn thắng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X