Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Di Maria nói gì sau thắng lợi nghẹt thở của Argentina?

Thứ Tư 02/07/2014 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất kể những ý kiến cho rằng trận đấu đã diễn ra nhàm chán thì Di Maria vẫn tự tin khẳng định, Argentina thắng Thuỵ Sỹ là xứng đáng, một chiến thắng dành cho những người hùng.

Thuỵ Sỹ đã có một trận đấu thật hay trước Argentina khi lối chơi tập thể của họ đã thực sự phong toả được hàng công sắc bén của đối phương. Tuy nhiên, thứ mà đoàn quân của HLV Ottmar Hitzfeld thiếu chính là thứ mà đối phương của họ luôn sẵn có lúc cần thiết nhất.

Di Maria dành tặng bàn thắng cho vợ và con gái
Di Maria dành tặng bàn thắng cho vợ và con gái

Đêm qua, dù không ghi bàn nhưng Leo Messi tiếp tục cho thấy dấu ấn của mình trong nỗ lực giành vé tứ kết của vũ khúc tango, với đường chuyền thuận lợi để Di Maria lập công khi 2 đội chuẩn bị phải bước vào loạt sút penalty may rủi.

Niềm vui tột cùng của thầy trò Sabella cùng các fan áo trắng - xanh là sự tiếc nuối cho Thuỵ Sỹ và những ai yêu mến đội bóng này bởi họ mới là đội chơi hay hơn trong một cuộc so tài được đánh giá là khá nhàm chán.

Nhưng đó không phải là điều Di Maria và đồng đội quan tâm, bởi quan trọng là Argentina đã giành tấm vé đi tiếp. Trong sự phấn khích, người hùng với tương lai không chắc chắn ở Real, cho hay: "Những người hùng xứng đáng giành chiến thắng. Người hùng ở đây là 23 cầu thủ của chúng tôi trên đất Brazil cũng như toàn thể BHL đội bóng".

Anh cho hay thêm: "Chúng tôi chỉ mắc lỗi trong hiệp đầu. Chúng tôi đã làm một nỗ lực to lớn. Chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng".

Ngôi sao 26 tuổi tự tin khẳng định: "Chúng tôi biết rằng ngay cả bước vào loạt sút luân lưu, chúng tôi cũng sẽ đi tiếp. Chúng tôi đặt tất cả tâm trí của mình vào trận đấu, tạo ra rất nhiều cơ hội và luôn cố gắng làm hết sức với tinh thần tập trung cao nhất".

Di Maria sau đó thổ lộ dành tặng bàn thắng quý giá cho vợ và con gái Mia hơn 1 tuổi: "Tôi muốn ghi bàn để dành tặng cho vợ và con gái, những người đã có mặt ở đây để cổ vũ và tiếp sức cho tôi và đó là điều quan trọng hơn tất thảy".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X