Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của tuyển Pháp, Paul Pogba: Chạy 9km, 57 đường chuyền, 1 bàn thắng

Thứ Ba 01/07/2014 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ là người ghi bàn mở tỷ số, phá vỡ thế bế tắc cho ĐT Pháp, Paul Pogba còn thi đấu cực kỳ ấn tượng với sự hoạt động rộng và những đường chuyền chuẩn xác cho đồng đội của mình.

pogba pháp
Paul Pogba: Điểm sáng trong chiến thắng vất vả của Les Bleus

Theo thống kê của FIFA, Pogba đã di chuyển tổng quãng đường 9351m, tung ra 57 đường chuyền chuẩn xác, có 4 cú dứt điểm và ghi một bàn thắng. Trong một ngày tiền đạo Benzema thi đấu khá mờ nhạt và không có duyên ghi bàn thì sự tỏa sáng của Paul Pogba chính là điểm nhấn lớn nhất trong đội hình những chú gà trống Pháp.

Thực tế, tuyển Pháp đã có sự thận trọng nhất định bởi Nigeria ngay từ những phút đầu đã tiềm ẩn nguy hiểm bằng những đường phản công nhanh. Một thế trận cân bằng được tạo ra trong phần lớn thời gian thi đấu.

Trong tình cảnh gặp nhiều khó khăn, sự tỏa sáng của Paul Pogba với rất nhiều đường chuyền chuẩn xác và đặc biệt là bàn thắng mở tỷ số ở phút 80, đã giúp Pháp cởi bỏ được tâm lý căng thẳng đè nặng từ đầu trận đấu. Cũng từ bàn thắng của Paul Pogba, hàng phòng ngự của Nigeria đã tiếp tục mắc sai lầm, dẫn đến bàn thua thứ 2 ở những phút bù giờ.

Sau trận đấu, tiền đạo 21 tuổi Paul Pogba được đội ngũ chuyên môn của FIFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Pháp – Nigeria. Một sự ghi nhận rất xứng đáng với chân sút trẻ Paul Pogba.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X