Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn Brazil tung "mưu hèn, kế bẩn" hại Cris Ronaldo

Chủ Nhật 22/06/2014 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cris Ronaldo đã chơi không tốt ở trận mở màn World Cup 2014 trước Đức và đâu là lý do?

 

Tờ Daily Mail vừa phân tích nguyên nhân khiến Cris Ronaldo thi đấu không tốt trên đất Brazil. Ngoài việc chấn thương đầu gối chưa hoàn toàn bình phục, ngôi sao này còn bị nước chủ nhà “bày mưu” khiến tâm tư bị xao lãng. Cụ thể, ngay khi Cris Ronaldo cùng các đồng đội tới Brazil, nước chủ nhà được cho là đã “bố trí” nàng Á hậu Miss Bum Bum - Andressa Urach, ngực trần tới tiếp đón (phủ lên người một lớp body painting).

Khi về đến khách sạn Royal Palms, CR7 vẫn tiếp tục bị cô nàng Andressa Urach bám theo. “Chào đón” Ronaldo còn có gần 1000 NHM khác, bao gồm rất nhiều cô gái hấp dẫn, cũng như một chú vịt giả cực to in tên Ronaldo trước ngực. Tất cả những sự nồng nhiệt, cháy bỏng và sexy ấy ở xứ Samba hẳn nhiên khiến một “tay chơi” như Cris Ronaldo khó lòng tập trung toàn bộ cho bóng đá.

Không dừng lại ở đó, những ngày qua cô nàng Andressa Urach liên tục lân la tới khu tập luyện của Bồ Đào Nha, hòng gây sự chú ý của Cris Ronaldo. Trong quá khứ, cô người mẫu sexy này từng tung tin được CR7 mua dâm ở tận TBN. Vì vụ việc đó, Ronaldo đã dọa kiện Andressa Urach. Nhưng không hiểu sao khi ngôi sao Bồ Đào Nha tới Brazil, mỹ nhân siêu vòng ba lại không còn sợ bị kiện mà liên tục bám dính!

Với những áp lực ngoài sân cỏ như thế, Cris Ronaldo hẳn là khá mệt mỏi về mặt tinh thần. Vào rạng sáng mai, Bồ sẽ đụng độ Mỹ và cần phải có điểm để nuôi hy vọng đi tiếp ở World Cup 2014.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X