Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar vượt thần tượng "Ro béo" về hiệu suất ghi bàn

Thứ Sáu 13/06/2014 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Tiểu Pele" có 33 pha lập công sau 50 lần khoác áo ĐT Brazil, ghi trung bình 0,66 bàn/trận, cao hơn "Ro béo" với hiệu suất 0,63 bàn/trận.

 

Neymar chứng tỏ duyên ghi bàn mỗi khi khoác áo đội tuyển quốc gia. Ngay trong trận đầu tiên chơi cho Selecao ở World Cup, anh gây ấn tượng với 2 pha lập công cho đoàn quân áo vàng-xanh. Có cú đúp bàn thắng ở trận mở màn World Cup 2014, anh lọt top 10 chân sút hàng đầu trong lịch sử ĐT Brazil.

Sau 50 trận ra sân, Neymar có tổng cộng 33 pha làm bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia. Hiện tại, số lần lập công của anh cho ĐT Brazil bằng với Ronaldinho. Tuy nhiên, hiệu suất ghi bàn/trận của “tiểu Pele” tốt hơn "Ro vẩu" khá nhiều (0,66 so với 0,33).

Ngoài ra, Neymar cũng có tỷ lệ ghi bàn trung bình/trận cao hơn thần tượng “Ro béo”. Sau khi tỏa sáng ở trận ra quân của ĐT Brazil tại World Cup 2014, anh đạt 0,66 bàn/trận. Trong khi đó, tỷ lệ sút tung lưới đối phương mỗi trận của tiền đạo từng được mệnh danh là "người ngoài hành tinh" là 0,63.

Mục tiêu trước mắt của Neymar là vượt Rivaldo trong danh sách những chân sút hàng đầu của ĐT Brazil. Khả năng anh sớm vươn lên vị trí thứ 6 khá cao bởi chỉ kém Rivaldo đúng 1 bàn. Trước đó, Neymar có thành tích ghi bàn tốt thứ 4 sau 49 trận chơi cho ĐT Brazil với 31 pha lập công.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X