Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar:" Tôi muốn đánh bại Messi"

Thứ Bảy 24/05/2014 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Neymar đã bắt đầu gửi lời thách thức đầu tiên khi tuyên bố muốn biến Messi trở thành bại tướng.

Là đồng đội tại Barcelona, cả Neymar và Messi đều không có được một mùa giải vui vẻ. Trong khi Neymar không khiến người hâm mộ thỏa mãn được kì vọng thì Messi cũng dính vào khá nhiều rắc rối và chấn thương, điều khiến cầu thủ xứ Catalan không thể tập trung để có phong độ tốt nhất.

Neymar phủ nhận tin đồn về mối quan hệ với Messi
Neymar muốn đánh bại Messi tại World Cup

Trải qua một mùa giải trắng tay nên World Cup sẽ là cứu cánh của cả hai tiền đạo này. Brazil của Neymar đang được đánh giá nhỉnh hơn một chút khi họ có lợi thế sân nhà, hơn nữa cũng có màn trình diễn khá tốt tại Conferderation Cup trước đó khi đánh bại Tây Ban Nha ở trận Chung kết với tỉ số 3-0.

"Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết năng lực của mình vì Messi cũng sẽ làm vậy" - Neymar khẳng định:" Sau trận đấu, chúng tôi vẫn sẽ giữ vững tình cảm với nhau. Đó là hai điểm mà tôi chắc chắn, còn những điều khác thì chẳng thể biết được.

Hiện tại, chúng tôi thường có những cuộc thảo luận trong phòng thay đồ của sân Camp Nou và tôi thường nói rằng nếu gặp nhau ở trận chung kết, Brazil sẽ là những người giành chiến thắng. Nhưng anh ấy cũng nghĩ rằng Argentina mới là đội thắng".

World Cup này, Brazil của Neymar sẽ nằm chung bảng đấu với những Croatia, Mexico và Cameroon.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X