Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiết lộ cảm xúc lúc bước lên đá phạt

Chủ Nhật 29/06/2014 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có một trận đấu dưới sức mình nhưng Neymar vẫn hoàn thành sứ mệnh quan trọng khi đứng trước quả 11m quyết định cho Brazil...

Neymar đã rất hồi hộp trước khi đá phạt
Neymar đã rất hồi hộp trước khi đá phạt
Đội quân của HLV Scolari đã có trận thắng nhọc và may trước Chile, trong một cuộc đọ sức mà nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Julio Cesar thì có lẽ giấc mơ World Cup đã kết thúc với đội chủ nhà.

Là ngôi sao được chờ đợi nhưng trận này Neymar chơi không được tốt do bị đau ở đùi phải. Dù vậy, ở thời khắc cần sự vững vàng về tâm lý trước sức ép đang đè nặng, ngôi sao 22 tuổi đã cho thấy bản lĩnh của mình. Anh đã thực hiện thành công quả 11m ở lượt đá thứ 5, trước khi trung vệ Jara của Chile đưa bóng bật cột, để mang lại niềm vui cho người Brazil.

Sau trận đấu, Neymar cho biết cảm xúc khi đối mặt với thủ thành Claudio Bravo trong lúc mọi người trên khán đài dường như nín thở: "Tôi có cảm tưởng như mình phải đi bộ 5 dặm mới đến được đó. Tuy nhiên, khi đứng trước bóng, tôi đã bình tĩnh hơn...".

Chân sút này cho biết thêm:

"Một trận đấu hết sức khó khăn. Mọi người đều biết, hôm nay chúng tôi chơi không thực sự tốt. Tôi thì phải chịu nhiều đau đớn trong lúc chơi, rồi cả chuột rút. Nhưng chúng tôi vẫn chứng minh được ở thời điểm quan trọng. Julia Cesar thật là tuyệt vời... Tôi đã khóc bởi quá vui mừng".

Sau đó Neymar nói về tình trạng sức khoẻ của mình: "Bây giờ tôi cảm thấy người rất là đau nên cần phải nghỉ ngơi".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X