Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar thú nhận chưa đủ thể lực chiến World Cup

Thứ Năm 05/06/2014 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Niềm hi vọng của đội bóng áo vàng - xanh đã có những đánh giá về đội tuyển chủ nhà cũng như tiết lộ về bản thân sau chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Panama.

neymar
 

Brazil là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân World Cup 2014. Họ được giới chuyên môn cũng như các đối thủ đánh giá cao bởi lực lượng đồng đều, lại được chơi trên sân nhà.

Các học trò của HLV Scolari vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước Panama trong trận đấu hâm nóng trước giờ G, trong đó ngôi sao được kỳ vọng nhất, Neymar là người mở tỷ số với pha sút phạt tuyệt đẹp. Ngôi sao đang khoác áo Barca sau đó được chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận.

Dù vậy, nhìn nhận về đội tuyển cũng như bản thân, chân sút 22 tuổi cảm thấy chưa thể hài lòng. Anh đánh giá: "Với tôi, đội tuyển vẫn chưa đạt đến mức tối ưu để có thể chiến đấu ở một cuộc chơi lớn như World Cup".

Neymar cũng phàn nàn về thái độ thiếu kiên nhẫn của fan hâm mộ - những người đã lên tiếng la ó đội trong những phút đầu của trận đấu với Panara.

"Tôi mong mọi người có sự kiên nhẫn, đừng vội la ó, hãy sát cánh cùng chúng tôi. Đúng là lúc đầu đội nhập cuộc chưa tốt, nhưng sau đó, mọi thứ đã được cải thiện...", Neymar nói.

Về phần mình, Neymar cũng thú nhận, anh chơi còn thiếu tốc độ và chưa đảm bảo về thể lực: "Tôi cảm thấy bị mệt lúc cuối trận, nhưng từ nay đến ngày khai mạc, vẫn còn kịp thời gian để tôi cải thiện tình hình...", số 10 của Brazil cho biết.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X