Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar thể hiện lòng “vị tha” với “kẻ thủ ác” Zuniga

Thứ Sáu 11/07/2014 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trong một buổi giãi bày “tâm sự” trước báo giới, cho dù đang phải ngồi trên xe lăn nhưng tiền đạo Neymar vẫn khẳng định rằng anh không bao giờ ghét bỏ hay hận thù gì Carlos Zuniga sau khi tuyển thủ Colombia này đã gây ra chấn thương khiến ngôi sao 22 tuổi phải “chia tay” VCK World Cup 2014.

Zuniga không phải nhận bất cứ án phạt nào của FIFA sau tình huống va chạm với Neymar
Tình huống phạm lỗi của Zuniga khiến Neymar phải "chia tay" World Cup 2014

Ở trận tứ kết giữa Brazil và Colombia, hậu vệ cánh phải Zuniga đã có một pha vào bóng vô cùng nguy hiểm khiến Neymar dính chấn thương nghiêm trọng ở cột sống. Ngay lập tức, chân sút của Barca đã phải lên cáng trong đau đớn đồng thời nói lời “chia tay” kỳ World Cup mùa hè này. Mới đây, khi không có được sự phục vụ của Neymar, Brazil cũng vừa phải chịu trận thua thảm bại nặng nề 1-7 trước người Đức và chấm dứt giấc mộng giành ngai vàng trên quê nhà.

Trong một cuộc trò chuyện với các phóng viên, Neymar đã rơi nước mắt khi nhắc lại pha va chạm suýt chút nữa khiến anh phải từ giã sự nghiệp sớm. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi cũng không hề tỏ ra oán trách hay hận thù gì Zuniga, người đã có cú vào bóng “kinh hoàng” với anh.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao của Barca chia sẻ: “Tất cả những ai có hiểu biết về bóng đá đều thấy rằng đây không phải một cú va chạm đơn thuần. Nhưng hãy quên đi, tôi không muốn những suy nghĩ ấy cứ ám ảnh mãi trong tâm trí mình. Tôi không hề nói rằng Zuniga đã cố ý làm tôi bị thương. Có lẽ, mọi thứ là do số phận”.

Neymar
Neymar bật khóc khi nhớ lại pha bóng kinh hoàng khiến anh chấn thương

“Khi bạn thực sự muốn phạm lỗi để ngăn cản đối phương, hoặc kéo dài trận đấu, bạn có thể đá vào mắt cá, kéo áo hay đẩy ngã họ. Tuy nhiên, đó là một tình huống hoàn toàn khác… Rất nhiều người đã nói rằng tôi là một “kịch sĩ” xuất sắc nhưng tôi không bận tâm. Tôi có thể bảo vệ bản thân khi biết chuyện gì đang xảy ra trước mắt mình nhưng khi mọi thứ đến từ đằng sau lưng thì tôi không biết phải làm thế nào nữa”, Neymar bật khóc.

“Trước ĐT Colombia, tôi đã không thể bảo vệ mình và dính chấn thương. Chúa ơi, nếu vết thương dịch đi thêm 2 cm nữa, tôi sẽ phải ngồi xe lăn suốt đời. Đúng, tôi không ghét Zuniga hay hận thù gì anh ấy. Nhưng tôi cũng chẳng cảm thấy gì cả”, tiền đạo 22 tuổi nói trong những tiếng nấc nghẹn ngào.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về thất bại của ĐT Brazil tại bán kết trước Đức, Neymar cũng không hề tỏ ra quá buồn rầu hay thất vọng: “Khi tỷ số là 6-0 hay 7-0, lẽ ra mọi người có thể đầu hàng. Nhưng không, các đồng đội của tôi đã tiếp tục cố gắng chiến đấu đến cùng. Tôi tự hào vì là một thành viên của ĐT Brazil. Chẳng có gì khiến tôi phải xấu hổ ở đây cả. Với chúng tôi, mọi thứ đã qua và đội bóng cần hướng về phía trước”.

NAM ANH

  

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X