Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Messi xứng đáng giành cúp vàng”

Thứ Sáu 11/07/2014 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất chấp mối thù truyền kiếp giữa Brazil và Argentina, chân sút 22 tuổi đã cổ vũ hết mình cho Leo Messi giành cúp vàng vào Chủ nhật này.

messi neymar
 

Trước trận tranh ngôi vương giữa Đức và Argentina diễn ra vào lúc 2h sáng 14/7, giờ VN, Neymar cho thấy sẽ đứng phía sau để tiếp sức cho đội trưởng Argentina, Leo Messi – đàn anh và cũng là đồng đội của mình tại Barcelona. Neymar cho biết, anh sẽ rất vui nếu người giơ cao danh hiệu cúp vàng thế giới tại Maracana huyền thoại chính là Leo Messi.

Ngôi sao 22 tuổi, người đã phải dang dở giấc mơ World Cup do dính phải chấn thương nặng, phát biểu với báo giới: “Messi xứng đáng vô địch World Cup. Anh ấy là bạn của tôi và tôi mong muốn cho anh ấy những điều tốt đẹp nhất”. Bản thân Messi cũng thổ lộ: “Cúp vàng thế giới là giấc mơ của bất cứ cầu thủ nào. Với tôi, nó còn quan trọng hơn Quả bóng vàng. Tôi rất khao khát và hi vọng có thể chinh phục được”.

Argentina giành vé chung kết nhờ tài phá penalty của thủ thành Romero, với thắng lợi chung cuộc 4-2 trước người Hà Lan sau kết quả hòa 0-0 khá tẻ nhạt trong 120 phút. Đây sẽ là lần thứ 3 "Điệu vũ Tango" đụng độ với “Cỗ xe tăng” ở chung kết ngày hội bóng đá thế giới.

Tỷ số hiện đang là 1-1, với World Cup 1986 được dành riêng để tôn vinh Diego Maradona nhưng 4 năm sau, họ đã để thua lại đối thủ với tỷ số tối thiểu 0-1. Trong khi đó, sau khi trải qua thất bại khủng khiếp 1-7 trước thầy trò Loew, Brazil sốc vì mất Neymar sẽ phải gượng dậy cho cuộc tiếp đón kẻ đồng cảnh ngộ thất bại – Hà Lan, cho thứ hạng 3, vào 3h sáng 13/7, giờ VN.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X