Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lên tiếng "doạ dẫm" đối thủ James Rodriguez trước đại chiến

Thứ Sáu 04/07/2014 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa trận đấu giữa Brazil và Colombia sẽ diễn ra, và người hâm mộ đang rất mong chờ cuộc so tài giữa hai trong số những cầu thủ trẻ tài năng nhất của thế giới ở thời điểm hiện tai, Neymar và James Rodriguez. Trước thềm đại chiến với đối thủ, Neymar đã phát biểu anh muốn đối thủ của mình phải bị bắt chết trong trận đấu tới.

World Cup năm nay đang chứng kiến sự nổi lên của rất nhiều ngôi sao trẻ, và nổi bật trong số đó chắc chắn không thể không kể tới Neymar và James rodriguez. Cả hai cầu thủ này đều mới chỉ 22 tuổi nhưng đã là trụ cột và gánh trách nhiệm của cả dân tộc trên vai với chiếc áo số 10.

Rodriguez và Neymar
Cuộc chiến giữa James Rodriguez và Neymar đang rất được mong đợi

Nếu như Neymar thăng hoa với 4 bàn thắng để giúp Brazil tiếp tục nuôi giấc mơ đăng quang ngay trên sân nhà thì James Rodriguez còn thể hiện một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp hơn với 5 bàn thắng, qua đó vượt mặt cả Messi, Muller và chính Neymar trong cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup.

Vì thế dễ hiểu khi các CĐV đang chờ từng ngày từng giờ để chứng kiến hai tài năng bóng đá này so tài cao thấp. Trước thềm trận đấu, Neymar cũng đã dành những lời khen ngợi dành cho đối thủ.

“Tôi biết anh ấy là một cầu thủ giỏi từ trước khi những việc này diễn ra, và anh ấy đã thể hiện mình là một cầu thủ tài năng tại World Cup lần này. 

Liệu chúng ta có thể làm gì ở tuổi 22? Trong bóng đá tuổi tác chẳng thể nói lên điều gì. Tất nhiên kinh nghiệm thi đấu là có ích, nhưng tôi cũng chỉ mới 22 tuổi và tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Tôi đã học hỏi được rất nhiều và tích luỹ được những kinh nghiệm cho riêng mình”, Neymar chia sẻ sự tương đồng với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

"James là một cầu thủ tuyệt vời, mặc dù anh ấy cũng chỉ mới 22 tuổi như tôi. Anh ấy đã thể hiện mình có tố chất của một cầu thủ lớn và chúng ta cần chúc mừng cho anh ấy vì tất cả những gì anh ấy đã làm được”

Nhưng, ngôi sao của Barcelona cũng không giấu diếm tham vọng sẽ khiến James Rodriguez phải “ôm hận” trong trận đấu với Brazil đêm nay:

“Tuy nhiên với tất cả những sự tôn trọng, tôi hy vọng hành trình của anh ấy ở World Cup sẽ chấm dứt ở đây và Brazil sẽ là người đi tiếp. Tôi không biết ai là người giỏi hơn giữa chúng tôi, nhưng tôi hy vọng Brazil sẽ làm lu mờ anh ấy. Không chỉ riêng tôi, mà là cả đội bóng.”

Cả Neymar và James Rodriguez đều là những trụ cột không thể thiếu của cả Brazil và Colombia. Không chỉ đóng góp những bàn thắng quan trọng, cả hai đều có ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi của toàn đội, và vì thế đội bóng nào “khoá chặt” được ngôi sao của đối phương coi như đã nắm phần thắng trong tay.

Cả hai cầu thủ cũng đang so kè nhau trong cuộc chiến tới danh hiệu vua phá lưới World Cup, tuy nhiên Neymar khẳng định anh chỉ quan tâm tới chiến thắng của đội nhà, còn danh hiệu cá nhân chỉ là thứ yếu.

“Tôi đã từng phát biểu rằng danh hiệu Chiếc giày vàng với tôi không quan trọng, tôi chỉ muốn trở thành nhà vô đich. Kể cả nếu như tôi thi đấu không thành công trong trận đấu tới và Brazil thắng 1-0, điều đó cũng chẳng có vấn đề gì với tôi cả.”

Trận đấu giữa Brazil và Colombia sẽ diễn ra vào rạng sáng nay, và nếu đội nào thắng sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu trước đó giữa Đức và Pháp. Trong lịch sử đối đầu, Brazil đang là đội có lợi thế hơn hẳn với 15 trận thắng, 8 trận hoà và chỉ để thua có 2 trận trước Colombia.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X