Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar "khước từ" lời khen của ông thầy Scolari

Thứ Ba 24/06/2014 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở tuổi 22, Neymar đã "bỏ túi" 35 bàn thắng trong màu áo vàng - xanh, vượt qua cả 2 bậc đàn anh Rivaldo và Ronaldinho, được HLV truởng Scolari ca ngợi hết lời. Tuy nhiên, ngôi sao số 10... không dám nhận lời khen của người thầy!

Neymar tỏ ra rất khiêm tốn trước lời khen của HLV Scolari
Neymar tỏ ra rất khiêm tốn trước lời khen của HLV Scolari


Đêm qua, với cú đúp bàn thắng ấn tượng vào lưới Cameroon trong chiến thắng 4-1 của đội nhà, Neymar đã đánh dấu bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của mình. Sau trận đấu, HLV trưởng Scolari đã ví von: "Brazil phụ thuộc vào Neymar như Argentina cần Messi".

Cái phụ thuộc mà nhà cầm quân này muốn nói đến đó là nhờ đẳng cấp cá nhân của Neymar mà tạo nên sự khác biệt cho đội bóng. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao này lại không dám nhận lời khen của người thầy và cho rằng, nhiệm vụ ghi bàn là "một phần của công việc".

Anh bày tỏ: "Mọi người đều biết rằng, trong đội bóng không có ai quan trọng hơn ai. Nhiệm vụ của tôi là giúp đội tuyển bằng cách ghi bàn và tạo ra mối nguy hiểm với những pha dứt điểm. Tôi không nghĩ rằng những gì tôi làm là quan trọng hơn những người còn lại".

Neymar cho biết thêm: "Từ thuở nhỏ, tôi đã luôn nhủ rằng, mục tiêu của tôi là được góp mặt ở World Cup. Bây giờ, điều đó đã thành sự thật. Hôm nay tôi muốn góp sức với các đồng đội của tôi, không chỉ là những bàn thắng".

Anh chàng sau đó còn tếu táo tiết lộ vì sao Fred để ria mép: "Tôi đã nói với anh ấy, cần phải để bộ ria mép thì mới ghi bàn. Kết quả đúng là như vậy!".

Nhìn lại vòng bảng, Neymar thấy rằng, Brazil toàn vẹn hơn cả ở trận đấu với Cameroon: "Chúng tôi đã chơi một trận rất tốt, từ đầu đến cuối trận. Điều đó cho chúng tôi rất nhiều tự tin trước cuộc đối đầu với Chile. Đây sẽ là một đối thủ không dễ xơi chút nào. Trong quá khứ chúng tôi từng thắng họ, nhưng lần này sẽ rất khó khăn...".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X