Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dính chấn thương, Brazil lại lo sốt vó

Thứ Hai 30/06/2014 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Khi các CĐV của Brazil vẫn còn chưa hết vui mừng về chiến thắng của đội nhà trước ĐT Chile thì Neymar lại đang khiến Selecao lo lắng khi dính chấn thương đùi. Và rất có thể, ngôi sao của ĐT Brazil sẽ đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận tứ kết với Colombia.

Trong trận đấu gặp Chile, một trong những khó khăn lớn nhất mà Brazil gặp phải là lối chơi rắn, không ngại va chạm của các học trò HLV Sampaoli. Đội khách đã chủ động bắt người và chơi áp sát ngay từ đầu, khiến các cầu thủ Brazil không thể triển khai bóng. Và đương nhiên nhân vật được “chăm sóc” đặc biệt nhất không ai khác ngoài Neymar. Ngôi sao 22 tuổi thường xuyên là tâm điểm của những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của các cầu thủ Chile.

Neymar đã không ít lần bị phạm lỗi trong trận đấu với Chile
Neymar đã không ít lần bị phạm lỗi trong trận đấu với Chile

Và điều mà các CĐV lo ngại cuối cùng cũng trở thành hiện thực. Mới đây, đích thân HLV Luiz Felipe Scolari đã lên tiếng xác nhận Neymar đang gặp chấn thương và phải tiến hành những biện pháp chăm sóc đặc biệt. Phát biểu về tình hình của số 10, HLV Scolari chia sẻ:

“Chúng tôi còn từ 4 tới 5 ngày nữa để giúp Neymar bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu tới. Đây thật sự là một vấn đề nghiêm trọng. Đùi của cậu ấy đang sưng lên”.

HLV Scolari đã từng phát biểu sau trận đấu với Chile rằng những pha vào bóng có phần ác ý của đối phương khiến ông liên tưởng tới pha phạm lỗi của Boulahrouz của Hà Lan với Ronaldo thời còn dẫn dắt Bồ Đào Nha và tỏ ý lo ngại khi chứng kiến Neymar ngã xuống ít nhất 3 lần ở trận đấu vừa rồi.

Brazil đã thể hiện một màn trình diễn kém thuyết phục trong trận đấu ở vòng 16 đội với Chile, và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Julio Cesar mới có thể cứu cho Selecao một trận thua bẽ bàng trên sân nhà. Và nếu như may mắn hơn, Chile đã có thể tự định đoạt số phận của trận đấu nếu như cú sút của tiền đạo Mauricio Pinilla không tìm đến đúng xà ngang ở những phút cuối hiệp 2.

Với phong độ kém cỏi đã thể hiện, Brazil sẽ càng trở nên khó khăn hơn nếu như thiếu vắng ngôi sao sáng nhất Neymar trong trận đấu với ĐT Colomia ở vòng tứ kết. Đoàn quân của HLV Pekerman đang thể hiện một bộ mặt cực kỳ ấn tượng tại World Cup lần này với sự toả sáng của ngôi sao trẻ James Rodriguez, và chắc chắn Colombia sẽ còn gây không ít sóng gió trong cuộc đối đầu với Brazil tới đây.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X