Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar diễn cảnh "nóng" khi được bồ tới thăm

Thứ Hai 02/06/2014 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngôi sao 22 tuổi ôm lấy ôm để bạn gái và hôn tới tấp khi được cô lái xe đến tận nơi để theo dõi buổi tập của người yêu cùng tuyển Brazil.

 

Trại huấn luyện của chủ nhà World Cup 2014, sáng Chủ nhật (1/6) chộn rộn hẳn lên với sự xuất hiện của cô nàng diễn viên Bruma Marquezine xinh đẹp, đến để cổ vũ và động viên bạn trai Neymar nhân dịp vừa nối lại tình xưa sau thời gian giận dỗi chia tay.

Trong một buổi tập luyện mà HLV trưởng Scolari tỏ rõ thái độ khó chịu, bực mình vì các học trò bởi mắc lỗi khá nhiều, nhất là hàng thủ, thì lòng Neymar vẫn cứ phơi phới, cười liên tục và chỉ mong thầy mau mau cho nghỉ!

Kết thúc bằng trận đấu tập với đội bóng địa phương, thắng 3-2 mà Neymar đóng góp 1 bàn thắng, chân sút Barca chạy ngay lại chỗ người yêu, ôm lấy ôm để và hôn tới tấp. Anh chàng thậm chí còn lấy nón của bạn gái để đội lên đầu mình, cười một cách sung sướng, hạnh phúc.

Cặp đôi diễn cảnh "mùi mẫn", quấn quýt nhau không rời, đến nỗi khi toàn đội đã lên xe chuẩn bị về lại khách sạn thì Neymar vẫn nắm chặt tay bạn gái, nhìn đầy lưu luyến...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X