Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu ĐT Anh vô địch World Cup, FA sẽ có 10 triệu bảng từ Nike

Chủ Nhật 01/06/2014 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Anh (FA) vừa nhận được lời hứa từ Nike, rằng nếu đội tuyển nước này nếu vô địch World Cup 2010 thì FA sẽ có thêm 10 triệu bảng từ hãng đồ thể theo số một thế giới.

Nike và FA đang duy trì bản hợp đồng tài trợ kếch xù có giá trị 25 triệu bảng từ 2013 đến 2018. Có nghĩa mỗi năm họ nhận được 5 triệu bảng từ Nike. Đây là bản hợp đồng tài trợ áo đấu dành cho ĐTQG có giá trị thứ nhì thế giới của Nike, chỉ sau ĐT Pháp (36 triệu bảng). Việc Anh dứt duyên với Umbro để hợp tác với Nike đang mang lại tác dụng về mặt giá trị thương mại. Do đó Nike cũng tỏ ra hào phóng hơn bằng lời hứa sẽ tặng thêm FA 10 triệu bảng nếu ĐT Anh đăng quang tại World Cup 2014.

đội tuyển anh
ĐT Anh liệu có thể mang về cho FA 10 triệu bảng?

Dĩ nhiên FA cũng sẽ có hành động thiết thực để khích lệ Tam sư, qua đó nuôi hy vọng bỏ túi 10 triệu bảng từ Nike. Theo tờ Daily Mail, FA đang cân nhắc nâng mức thưởng dành cho Tam sư. Trong khi theo giới chuyên môn, những động thái từ Nike và FA không mang nhiều hiệu quả bởi thực tế thì ĐT Anh đang là tập thể yếu nhất trong hơn 10 năm qua, kể từ World Cup 2002. Hiếm khi người ta thấy Tam sư ít ngôi sao đến thế. Ở vị trí trung vệ là hai cái tên chỉ ở dạng tầm trung, Cahill – Jagielka: Họ là dự phòng cho cặp Rio Ferdinand – John Terry trong các giải đấu lớn trước. Vị trí hậu vệ trái cũng bị đặt dấu hỏi lớn trong khi hàng công chỉ còn mình Rooney là tên tuổi lớn.

Chưa kể đến HLV Roy Hodgson cũng không phải là một tên tuổi lớn. Những gì đã và đang trình diễn cho thấy ĐT Anh chỉ là một đội bóng tầm trung. Thế nên tỷ lệ đặt cược vào chức vô địch của họ chỉ là đặt 2 ăn 28, đứng thứ 9 trong số 32 đội, thấp hơn cả Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X