Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mừng chiến thắng Wolrd Cup bằng rượu, 5 thanh niên chết

Thứ Hai 23/06/2014 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 5 người hâm mộ bóng đá ở Ecuador tử vong hôm 20/6 sau khi uống rượu lậu để mừng chiến thắng của đội nhà ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
 
Theo báo cáo của Bộ Nội vụ Ecuador, sau bữa tiệc mừng chiến thắng của đội nhà tại  một nhà nghỉ ở Santo Domingo de los Tsachilas, 5 thanh niên đã thiệt mạng do uống phải rượu lậu, AFP đưa tin. Hai người khác vẫn đang điều trị tại bệnh viện.
 
"Tất cả các nạn nhân đều khoảng 20, 21 tuổi. Họ đã tổ chức mừng chiến thắng của đội tuyển Ecuador ở World Cup", Bộ Nội vụ cho biết.

 
Cổ động viên Ecuador cổ vũ đội nhà trong trận đấu giữa Thụy Sĩ và Ecuador tại thành phố Brasilia, Brazil hôm 15/6. Ảnh: Getty Images 
 
 
Trong trận đấu vào tối 20/6 theo giờ địa phương (5h sáng 21/6 theo giờ Việt Nam), đội tuyển Ecuador lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Valencia. Đội bóng Nam Mỹ bước chân vào vị trí thứ hai trong bảng E, sau Pháp.
 
Năm 2013, một tòa án ở Ecuador cũng tuyên án một năm tù đối với một người đàn ông và 5 tháng tù với một người khác do liên quan đến hành vi phân phối rượu lậu khiến 50 người thiệt mạng.
 
Theo Zing
 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X