Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller lên tiếng phân trần nghi án "gài bẫy" Pepe

Thứ Ba 17/06/2014 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau tình huống va chạm dẫn tới thẻ đỏ đầy tranh cãi của Pepe trong trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha đêm qua, những người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Theo đó, tiền đạo Thomas Muller khẳng định anh không “kích” Pepe để hậu vệ của Real Madrid ăn thẻ đỏ và khiến Bồ Đào Nha lâm vào thế mất người từ rất sớm

Bồ Đào Nha một lần nữa lại gục ngã trước những Cỗ xe tăng Đức ở các giải đấu lớn. Tuy nhiên, khác với những lần trước, trận thua của Bồ Đào Nha lần này ầm ĩ hơn xung quanh chiếc thẻ đỏ của trung vệ Pepe ở phút thứ 37. Đây được coi là dấu chấm hết cho đội bóng đến từ bán đảo Iberia khi họ bị dẫn trước 0-2 và lại phải thi đấu thiếu người. Kể từ đó, đoàn quân của HLV Paolo Bento chỉ biết chống đỡ và cuối cùng chịu thất bại với tỷ số 0-4.

Muller trở thành tâm điểm trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha hôm qua
Muller trở thành tâm điểm trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha hôm qua

Dĩ nhiên đã có nhiều tranh cãi xảy ra sau trận đấu, nhằm vào quyết định có phần nặng tay của trọng tài Milorad Mazic cũng như phản ứng của cả Pepe lẫn Muller trong tình huống đó. Tuy nhiên tiền vệ của ĐT Đức đã ngay lập tức lên tiếng rằng anh không có lỗi trong tình huống va chạm với Pepe.

“Tôi sẽ xem lại băng ghi hình trên TV, tôi hy vọng là nó sẽ ổn. Tôi gần như cảm nhận được như có ai đó đấm vào mặt và sự thật đã diễn ra đúng như thế. Tôi không thể nói chính xác những gì diễn ra tiếp theo. Tôi không muốn kích động bất kỳ ai nhưng tôi cũng không chắc 100% mình đã đi xa tới đâu trong tình huống đó”.

Bỏ qua tình huống nhiều tranh cãi, Muller vẫn có một ngày thi đấu hết sức thành công với cú hattrick đầu tiên ở World Cup lần này, đồng thời giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn. Anh tỏ ra rất hào hứng sau màn trình diễn của bản thân.

“Ba bàn thắng trong trận đấu mở màn trước một đối thủ rất mạnh quả thật là rất tuyệt vời. Tôi đã là vua phá lưới 4 năm về trước, vì thế tôi không cảm thấy sợ hãi gì cả”.

Ở World Cup 2010 tại Nam Phi, Muller chính là cầu thủ đã giành danh hiệu vua phá lưới với 5 bàn thắng. Anh có cùng số bàn thắng với David Villa, Wesley Sneijder và Diego Forlan, tuy nhiên nhờ có nhiều đường chuyền thành bàn hơn, Muller đã ẵm trọn danh hiệu này khi mới 20 tuổi và trở thành vua phá lưới trẻ nhất lịch sử World Cup.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X