Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tuyển Anh có thể vô địch World Cup"

Thứ Sáu 07/03/2014 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng Tam Sư hoàn toàn có đủ cơ hội tại kỳ World Cup diễn ra ở Brazil mùa hè này.

jose mourinho
 

"Đội tuyển Anh? Ai cũng nói họ không có cơ hội còn tôi luôn hỏi tại sao không? Tôi không hiểu sao họ lại không thể vô địch", Mourinho nói. "Tôi có niềm tin sau khi quan sát các cầu thủ Anh và đội bóng họ thi đấu. Họ chơi cho những đội bóng lớn và cạnh tranh ở đấu trường Champions League, vốn khắc nghiệt nhất thế giới. Một ngày nào đó họ sẽ làm được điều này (vô địch World Cup)".

Lần gần nhất và duy nhất tuyển Anh đăng quang tại World Cup diễn ra vào năm 1966, trên sân nhà. Suốt hàng chục năm qua, Tam sư luôn dừng bước trước trận cuối cùng dù nhận được nhiều kỳ vọng. Hoàn cảnh trước World Cup 2014 của thầy trò HLV Roy Hodgson cũng không mấy khả quan. Họ rơi vào một bảng đấu khó, trong đó có hai đối thủ mạnh là Italy và Uruguay cùng ẩn số Costa Rica.

Tuyển Anh sẽ gặp Italy trong lượt trận đầu tiên ngày 14/6. Theo Mourinho, kết quả trận này sẽ mang tính quyết định tới tấm vé vào vòng sau. "Tôi không nghĩ Uruguay hay Italy có thể thi đấu dễ dàng trước Anh. Bất cứ đội nào để thua trong trận đầu tiên sẽ rơi vào tình cảnh vô cùng nguy hiểm", nhà cầm quân 51 tuổi nhận xét. Tối 5/3, Anh đã giành chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu với Đan Mạch nhờ công tiền đạo Daniel Sturridge.

Theo Vnexpress

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X