Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tâng bốc Balotelli lên... mây xanh

Thứ Sáu 20/06/2014 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Rất ít khi khen ngợi một ai đó, nhưng trước khi Italia bước vào trận gặp Costa Rica, Jose Mourinho bất ngờ tâng bốc tiền đạo Mario Balotelli lên mây xanh.

Balotelli được Mourinho gọi là món quà của Chúa
Balotelli được Mourinho gọi là món quà của Chúa

Trong cuộc trò chuyện trên Yahoo-Eurosport phiên bản tiếng Italia, Mourinho ca ngợi cậu học trò cũ: "Balotelli là một món quà đặc biệt từ Thiên Chúa".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận xét, "Mario sẽ luôn luôn là Mario, khi 30 tuổi cậu ấy vẫn biết cách làm những điều đặc biệt nhất như khi ở tuổi 19-20. 

Cậu ấy không bao giờ thay đổi bản chất của mình. Nhưng tôi tin rằng, với kinh nghiệm thi đấu quốc tế, từ Inter sang Anh và trở lại Italia khoác áo Milan, Mario có tất cả các điều kiện để bước lên một mức độ cao hơn nữa".

Mourinho là một trong những người hiểu rõ về bản chất Balotelli nhất. Khi còn ở Inter, ông rất nghiêm khắc với Balotelli nhưng cũng dành cho anh nhiều tình cảm và lời khuyên bổ ích.

"Với tiềm năng về kỹ thuật và thể lực, cậu ấy còn có thể làm tốt hơn nhiều so với hiện tại".

Ngoài những lời khen ngợi Balotelli, Mourinho cũng gửi thông điệp cho các cầu thủ trẻ. "Tôi luôn nói với các cầu thủ của mình, nhất là giới trẻ, khi Thiên Chúa cho bạn tiềm năng đặc biệt, bạn phải tận dụng điều đó và không được mắc sai lầm.

Phải nắm bắt món quà để viết nên một sự nghiệp không phải là đẹp, mà là tuyệt vời nhất trên mọi khía cạnh".

Đề cập đến trận đấu của Italia với Costa Rica đêm nay, vị HLV của Chelsea tin tưởng thầy trò HLV Prandelli sẽ giành trọn 3 điểm.

"Tôi tin Italia sẽ giành chiến thắng trước Costa Rica. Italia có chất lượng tập thể tốt, một đội hình với mức độ ổn định tuyệt vời, sự tự tin, và 3 điểm là chắc chắn".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X