Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tái mặt khi được tuyển Anh nhờ cậy

Thứ Tư 11/06/2014 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhà cầm quân người Bồ rên rỉ, tỏ ra hết sức tuyệt vọng khi được đề nghị chỉ "chiêu" cho đội tuyển Anh tại World Cup 2014. Vì sao lại có chuyện khó tin này?

Được xem là một trong những nhà cầm quân đáng nể nhất của làng bóng thế giới trong những năm qua, lại quá rành bóng đá Anh, Jose Mourinho quả là thích hợp để đưa ra lời khuyên cho những chú Tam sư. Tuy nhiên, điều éo le đã xảy ra khi nó liên quan đến những quả phạt đền!

Chính vợ Mourinho đã khuyên ông từ chối vị trí HLV tuyển Anh
 

Ai cũng biết, tuyển Anh có "dớp" rất hẩm hiu trên chấm đá 11m một khi phải phân định thắng thua theo cách may rủi này. Nhưng nếu nhờ Mou chỉ chiêu thì quả là... xúc phạm con người cao ngạo này, bởi "chiến tích" của ông thậm chí còn thê thảm hơn.

"Đừng nói với tôi về những quả phạt đền bởi vì tôi luôn là kẻ thua cuộc. Lần duy nhất tôi giành chiến thắng là ở Siêu Cúp Ý lúc còn nắm Inter. Chúng tôi đánh bại Roma trên chấm 11m và có thể tưởng tượng tôi may mắn đến nhường nào, đó là nhờ Totti đá hỏng!",

Mou nói một cách khổ sở.

Các thất bại khó nuốt trôi của nhà cầm quân này với nỗi ám ảnh phạt đền là: 2 lần tại bán kết Champions League (Chelsea thua Liverpool và Real mất vé chung kết trước Bayern). Tháng 9 năm ngoái, Chelsea của ông cũng thua Bayern của Pep sau loạt đá định mệnh ở Siêu Cúp châu Âu. Trong khi đó, thất bại duy nhất trên sân nhà ở mùa đầu tiên với Chelsea, trước Charlton Athletic, tại League Cup, cũng là trên chấm phạt đền!

"Tôi đã mất rất nhiều thời gian và làm mọi thứ: tập đá phạt, nghiên cứu kỹ đối thủ, vị trí thủ môn di chuyển,... Chúng tôi làm mọi thứ có thể. Nhưng kết quả cuối cùng là (ông chỉ tay lên trời) là những gì Ngài muốn", cựu HLV Real chia sẻ.

Ông kể thêm: "Với Real, tôi không giành Champions League vì Ronaldo, Kaka và Ramos đá hỏng phạt đền. Đây không phải là những cầu thủ sợ sệt, không dám đá mà là 3 cái tên đá phạt tốt nhất. Chính họ đi đến và nói với tôi muốn được đá đầu tiên, thứ 2 và thứ 3. OK, bước lên. Tất cả đều đá hỏng!

Với Chelsea, ở cuộc đụng độ Liverpool, chúng tôi đã phân công thứ tự đá rất rõ ràng. Geremi người chưa bao giờ đá hỏng phạt đền, tôi đã chọn anh ấy 10 phút trước khi hết trận. Geremi đứng trước chấm phạt đền và sút hỏng. Hay Robben không có trong danh sách nhưng quả quyết: Tôi thực hiện đầu tiên và chắc chắn sẽ thành công. OK, tôi để anh ấy là số 1. Kết quả, hỏng!".

Dù tỏ ra rất khổ sở nhưng Mou vẫn ủ mưu: "Một ngày nào đó, tôi sẽ chiến thắng danh hiệu trên chấm đá phạt một cách hoành tráng".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X