Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Pepe không đáng mặt nam nhi

Thứ Tư 18/06/2014 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì ủng hộ cậu học trò cũ, đồng thời là đồng hương Pepe, HLV Jose Mourinho vẫn nhất quyết phản đối pha hành xử không đẹp của trung vệ người Bồ Đào Nha với Thomas Muller.

Ở đại thắng 4-0 vừa qua, ĐT Đức đã có chiến thắng đậm đà nhờ một phần vì Bồ Đào Nha thiếu người. Và Pepe chính là nhân vật đã gián tiếp làm nên chiến thắng ấy với một pha húc đầu rất tiểu xảo với Thomas Muller. Trọng tài đứng ngay cạnh và không ngần ngại rút thẻ đỏ với anh. Song quyết định này vẫn vấp phải nhiều tranh cãi bởi theo nhiều người, Pepe chỉ đáng bị thẻ vàng.
Pepe là nỗi thất vọng lớn nhất của BĐN
Pepe là nỗi thất vọng lớn nhất của BĐN

Còn theo ý kiến của Mourinho, ông đồng tình với những gì vua sân cỏ đưa ra, dù cho Mou là thầy cũ của Pepe và cũng là đồng hương. Nhà cầm quân của Chelsea nói: “Pepe đã đánh mất mình trong một pha bóng mà đáng ra anh ta không được khiêu khích đối thủ. Dù có chịu áp lực từ Muller nhưng một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Pepe đủ hiểu không nên phản ứng như vậy. Có thể nhiều người nói Pepe không đáng phải nhận thẻ đỏ. Song kiểu hành xử như thế, trong mắt nhiều trọng tài thì quyết định rút thẻ đỏ là đương nhiên. Để đội bóng của mình chơi với 10 người trong một thời gian dài rõ ràng là lỗi của Pepe”.

“Những gì Pepe làm cứ như là anh ấy không phải một người Bồ Đào Nha vậy. Tôi từng nghĩ phải đặt nhiều áp lực lên vai Pepe để anh ấy trưởng thành hơn. Nhưng hóa ra không phải vậy. Ở bàn thua thứ hai của BĐN, chính Pepe cũng là người mắc lỗi khi anh ta để Khedira và Hummels tiếp cận bóng, chiếm vị trí mà không ai ngăn chặn. Không ai can thiệp vào pha bóng và cuối cùng Hummels đã dễ dàng lập công”.

Một HLV có sự liên hệ mật thiết như Mourinho mà cũng chỉ trích Pepe thì rõ ràng trung vệ này phải xem lại mình. Anh đã 31 tuổi, dày dạn kinh nghiệm chinh chiến. Rõ ràng một người như thế phải điềm tĩnh và khôn ngoan hơn một Muller mới 25. Nếu BĐN bị loại khỏi giải, chắc chắn Pepe sẽ là người phải ân hận nhất. Anh mắc sai lầm ở bàn thua 0-2, dính thẻ đỏ gián tiếp khiến đội nhà nhận thêm 2 bàn thua và cũng tự khiến hàng thủ đội nhà mỏng đi (Pepe sẽ bị treo giò trận tới hoặc cả trận cuối cùng vòng bảng).

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X