Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khuyên Del Bosque đừng "bỏ rơi" Casillas

Thứ Tư 18/06/2014 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Là người đã thẳng tay loại Iker Casillas nên Mourinho gây ngạc nhiên khi khuyên đồng nghiệp lão làng, Del Bosque hãy tiếp tục dùng thủ môn 33 tuổi ở trận đấu với Chile, 2h sáng VN, 19/6.

Sau trận thua gây sốc nặng 1-5 trước Hà Lan, thầy trò Del Bosque như con thú bị thương, thu mình lại. Những buổi tập "đóng kín cửa" và lẳng lặng di chuyển để chuẩn bị cho trận đấu khôi phục danh dự và cơ may trước Chile.

Mou bất ngờ lên tiếng ủng hộ thánh Iker
Mou bất ngờ lên tiếng ủng hộ thánh Iker

"Ngài râu kẽm" chỉ ngắn gọn, ông sẽ có một số thay đổi trong đội hình, nhưng cụ thể ra sao xin được giữ... cho riêng ông biết! Ông chỉ nói thêm,

"nếu tôi thay đổi ai đó, thì không phải vì lỗi thuộc về họ. World Cup là một cuộc thi ngắn nên tôi phải làm sao để tốt nhất cho đội tuyển".

Và mặc dù báo chí luôn tìm cách tăm tia nhưng vẫn chưa đoán ra, ai sẽ bị cất trên băng ghế dự bị sau màn khởi đầu tệ hại trước Hà Lan?

Trong lúc mọi người còn đang đồn đoán thì HLV Chelsea, Mourinho đã đặt mình vào vị trí của Del Bosque để nói về trường hợp đội trưởng Iker Casillas, người bị đánh giá là chơi tệ nhất trong binh đoàn La Roja vì phạm không ít sai lầm.

"Nếu là tôi, tôi sẽ không cất Iker trên ghế dự bị trong trận đấu với Chile"

, phát biểu gây ngạc nhiên của người đặc biệt bởi ai cũng biết, lúc còn tại vị ở Real, Mou và Iker mâu thuẫn trầm trọng, và chính ông đã thẳng tay loại biểu tưởng thành Madrid ra khỏi đội hình 1.

Ông giải thích: "Thủ môn là một vị trí rất đặc biệt và tôi không muốn thay đổi chỉ vì anh ta có một trận đấu tệ trước đó. Sự thay đổi chỉ xảy ra chừng nào anh ta cho thấy không sẵn sàng, thiếu tự tin và độ ổn định".

"Casillas là một thủ môn rất tài giỏi của tuyển Tây Ban Nha. Anh ta được HLV rất tin tưởng, nên tôi nghĩ không chỉ vì màn ra quân tệ mà cất Iker trên ghế dự bị", Mou nói.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X