Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đưa Van Gaal lên "mây xanh"

Chủ Nhật 13/07/2014 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha đã dành những lời có cánh cho HLV Van Gaal, người đã giúp Hà Lan giành huy chương đồng ở World Cup 2014.

Sáng nay (13/7), Hà Lan đã đè bẹp Brazil với tỉ số 3-0 để giành chiếc HCĐ ở World Cup 2014. Chứng kiến sự xuất sắc của đội tuyển Hà Lan trong trận tranh hạng 3, Mourinho đã hết lời khen ngợi người đồng nghiệp Van Gaal.
 

Van Gaal (trái) được Mourinho khen ngợi hết lời

Mourinho cho rằng, có nhiều huấn luyện viên ở World Cup 2014 đã thể hiện được tài năng của mình, họ đều rất tuyệt vời nhưng theo ông người tuyệt vời nhất đó là Van Gaal.

“Vahid Halilhodzic (Algeria), Miguel Herrera (Mexico), Jorge Sampaoli (Chile), Jorge Luis Pinto (Costa Rica), Jurgen Klinsmann (Mỹ) và Jose Pekerman (Colombia), tất cả họ đều rất tuyệt vời.” – Mourinho đánh giá về các đồng nghiệp tại World Cup 2014.

“Tuy nhiên, nếu được chọn một ra người xuất sắc nhất thì tôi sẽ chọn Louis van Gaal. Bởi vì, tôi nghĩ rằng ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình với một đội bóng mà theo tôi họ không đủ mạnh để đi được đến tận nơi mà họ đã đến” - Mourinho cho rằng nếu không có Louis van Gaal thì Hà Lan sẽ không thể tiến đến tận vòng bán kết để rồi tranh hạng 3 cùng ĐT Brazil.

Nhận định của Mourinho không sai, bởi trước khi World Cup khởi tranh không nhiều người đánh giá cao sức mạnh của Hà Lan, nhất là khi họ lại nằm cùng bảng với Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, dưới bàn tay của Louis van Gaal, Hà Lan đã thi đấu rất ấn tượng, “cơn lốc màu da cam” đã vượt qua các đối thủ ngáng đường để tiến vào chơi ở vòng bán kết, trong trận bán kết thầy trò Louis van Gaal chỉ chịu thua Argentina trên loạt đấu súng cân não.

Ngoài việc khen ngợi Louis van Gaal, Mourinho cũng dành những lời hay ý đẹp cho tiền vệ trẻ Paul Pogba của ĐT Pháp. Theo ý kiến của HLV người Bồ Đào Nha, Pogba đã chơi rất xuất sắc ở World Cup 2014. Do đó, ông không bất ngờ khi tiền vệ này trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở kỳ World Cup lần này./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X