Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bênh vực cho tuyển Anh

Thứ Hai 23/06/2014 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV của Chelsea cho rằng đội tuyển xứ Sương mù bị loại khỏi World Cup 2014 ngay vòng bảng một phần vì thiếu may mắn.

Sau hai thất bại với cùng tỷ số 1-2 trước Italy và Uruguay, Anh đã sớm bị loại khỏi World Cup 2014 bất luận kết quả trận gặp Costa Rica ở ngày cuối vòng bảng. Đại diện Trung Mỹ đã chấm dứt hy vọng mong manh của "Tam sư" bằng cú sốc hạ Italy - đội từng bốn lần vô địch thế giới - bằng kết quả 1-0.

Chính vợ Mourinho đã khuyên ông từ chối vị trí HLV tuyển Anh
 

HLV Roy Hodgson mang tới Brazil dàn cầu thủ Anh trẻ nhất kể từ sau vòng chung kết World Cup 1958 tại Thụy Điển. Nhưng tập thể này cũng trở thành đội Anh đầu tiên kể từ sau năm 1958 phải sớm dừng bước ngay tại vòng bảng.

Nhưng Jose Mourinho lại bày tỏ sự cảm thông với các cầu thủ Anh. Ông chia sẻ: "Tôi nghĩ các cầu thủ Anh không có gì phải xấu hổ vì việc bị loại lần này. Họ đã không may mắn khi phải chung bảng với hai quốc gia từng vô địch World Cup. Tuyển Anh đã có hai màn trình diễn tốt, khi nhập cuộc chủ động và thi đấu ngang ngửa với Italy và Uruguay. Nhưng họ đã không có Chúa ở bên cạnh. Những đội tuyển Anh trước đây có thể sẽ bước vào các trận gặp Italy và Uruguay với thái độ e sợ đối phương, và không thể triển khai tấn công mạch lạc được như tuyển anh của Hogdson tại giải lần này".

Trước đó, sau khi Anh thua Italy ở trận ra quân, Mourinho cũng đã ngợi khen: "Theo trí nhớ gần đây của tôi, đội tuyển Anh đã có màn trình diễn ấn tượng nhất tại một giải đấu lớn dù thua Italy". Tại bảng D, Costa Rica bất ngờ trở thành đội đầu tiên giành vé vào vòng 16 đội, với sáu điểm sau hai chiến thắng 3-1 trước Uruguay và 1-0 trước Italy. Đây mới là lần thứ hai trong lịch sử Costa Rica vượt qua vòng bảng, sau World Cup 1990. Italy và Uruguay hiện cùng được ba điểm trước trận quyết đấu để giành tấm vé đi tiếp còn lại của bảng này. Italy chỉ cần một kết quả hòa, trong khi đại diện Nam Mỹ buộc phải thắng.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X