Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Messi tới từ sao Mộc chứ không phải người Trái đất”

Thứ Năm 26/06/2014 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đó là phát biểu của HLV Stephen Keshi sau trận đấu giữa Nigeria và Argentina. Chiến lược gia của tuyển Nigeria đã bày tỏ sự khâm phục thực sự với tài năng của chân sút người Argentina.

Messi đã ghi bàn trong cả 3 trận vòng bảng World Cup 2014
 

Càng thi đấu ở World Cup, Messi càng cho thấy sự đáng sợ. Trong trận đấu với Nigeria ngày hôm qua, tiền đạo này đã lập cú đúp, giúp Argentina giành chiến thắng với tỷ số 3-2 và dẫn đầu tuyệt đối ở bảng F.

Sau trận đấu, HLV của Nigeria, Stephen Keshi đã thực sự bày tỏ sự khâm phục với tiền đạo đang khoác áo Barcelona. Ông cho rằng Messi không phải là người Trái đất mà tới từ… sao Mộc. Trước báo giới, chiến lược gia này cho biết: “Messi thực sự quá đáng sợ. Có rất nhiều cầu thủ có tài năng xuất chúng nhưng Messi như thể tới từ hành tinh khác. Tôi nghĩ rằng anh ấy tới từ sao Mộc”.

Với việc đứng thứ 2 bảng F, Nigeria sẽ đụng độ Pháp ở vòng 1/8. HLV Stephen Keshi tỏ ra khá tự tin trước cuộc đối đầu này. Ông nói thêm: “Ngày hôm nay, chúng tôi đã dành khá nhiều sự tôn trọng cho Argentina.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, Nigeria đã thi đấu với tâm trạng thoải mái hơn, sau đó, chúng tôi đã cải thiện rất nhiều. Tôi hy vọng các cầu thủ giữ được phong độ này ở chặng đường sắp tới. Chúng tôi biết tuyển Pháp rất mạnh nhưng toàn đội sẽ chuẩn bị kỹ càng cho cuộc chiến này”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X