Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Messi sẽ là chìa khóa của trận chung kết”

Chủ Nhật 13/07/2014 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận chung kết World Cup 2014 giữa Argentina và Đức, cựu đội trưởng ĐT Anh, David Beckham đã lên tiếng đưa ra nhận định rằng tiền đạo Lionel Messi sẽ là chìa khóa của cuộc đối đầu trên sân Maracana.

Không loại trừ Messi cũng trở thành nạn nhân của chấm 11m nghiệt ngã
Beckham tin tưởng Messi sẽ làm sự khác biệt trong trận chung kết World Cup 2014

Nhận xét về trận đấu, Beckham khẳng định rằng ĐT Đức hiện nay là một đội bóng mạnh ở cả 3 tuyến, có lối chơi tập thể gắn kết và hết sức hiệu quả. Ngoài ra, trong đội hình Die Mannschaft cũng có được sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ với một loạt cầu thủ có nhiều năm chơi bóng bên cạnh nhau.

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Tam Sư vẫn dành niềm tin cho tiền đạo Lionel Messi, người sẽ mang băng thủ quân bên phía ĐT Argentina. Theo Becks, chân sút của Barca sẽ trở thành ngôi sao trong trận chung kết và là chìa khóa giúp thầy trò HLV Sabella tìm kiếm cơ hội trước người Đức.

Phát biểu trước báo giới, huyền thoại 39 tuổi của Man Utd cho biết: “Thật kinh ngạc mỗi khi xem Messi thi đấu. Cậu ấy luôn mang đến rất nhiều niềm vui cũng như sự hưng phấn cho người hâm mộ. Những màn trình diễn của cậu ấy luôn đem đến sự khác biệt và trong một tập thể, đó luôn là những gì xuất sắc nhất”.

“Messi sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân, tốc độ cũng như khả năng dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy có thể ghi bàn trong bất cứ thời điểm nào, dù cho cơ hội là nhỏ nhất. Tôi biết thi đấu cho Argentina không phải một điều dễ dàng bởi những áp lực đè nặng lên vai Messi là rất lớn. Nhưng với bản lĩnh của mình, cậu ấy chắc chắn sẽ vượt qua tất cả”

, Becks bày tỏ sự thán phục với chân sút 27 tuổi.

“ĐT Đức tại World Cup năm nay là một tập thể đồng đều, toàn diện ở mọi tuyến. Không có gì bất ngờ khi họ tiến xa như vậy. Với một đội hình có được sự kết hợp hoàn hảo giữa các cựu binh cũng như nhiều cầu thủ trẻ tài năng, chắc chắn Đức là một đối thủ rất khó bị đánh bại”.

“Tuy nhiên, Argentina cũng có niềm tin cho những hy vọng của mình. Họ đang sở hữu nhiều tài năng trong đội hình. Đặc biệt, Messi có thể sẽ đem đến sự khác biệt, cậu ấy sẽ là chìa khóa của trận chung kết. Tôi thực sự rất phấn khích khi được chứng kiến Messi thi đấu”.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X