Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi phấn khích sau khi “thông nòng”

Thứ Hai 16/06/2014 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của ĐT Argentina đã cảm thấy như được cứu rỗi khi anh ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu với Bosnia & Herzegovina trong khuôn khổ bảng F World Cup 2014. Với bàn thắng này, Messi đã giúp đoàn quân của HLV Sabella có một chiến thắng tuy không giòn giã nhưng đủ để rộng cửa vào vòng sau.

Trái với dự đoán ban đầu, HLV Sabella đã phải thay đổi đội hình thi đấu vào phút chót vì chấn thương của Gago và ra sân với đội hình lạ lẫm 5-3-2 trong trận đấu với Bosnia & Herzegovina. Có lẽ cũng bởi thế mà Argentina đã thi đấu không thật sự nổi bật so với đối thủ dù đã sớm vươn lên dẫn trước sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Sead Kolasinac nay ở phút thứ 3.

Tuy nhiên Argentina đã có những điều chỉnh chiến thuật trong hiệp 2 và đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. Kết quả là tiền đạo ngôi sao Lionel Messi đã nổ phát súng đầu tiên ở World Cup lần này, mang lại chiến thắng 2-1 cho Albiceleste trước đối thủ đến từ châu Âu.

Messi đã chính thức nổ súng ngay trong trận đấu đầu tiên của Argentina
Messi đã nổ súng ngay trong trận đấu đầu tiên của Argentina

Sau trận đấu, Messi thừa nhận đội bóng của anh đã có một trận đấu không dễ dàng do phải đối mặt với những sức ép.

“Việc xuất hiện những nghi ngờ trước trận đấu là điều rất bình thường. Đây là trận đấu đầu tiên và chúng tôi không tránh khỏi việc cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Bosnia & Herzegovina là một đội bóng có chất lượng nhưng chúng tôi vẫn cần phải cải thiện nhiều điều.”

Nói về bàn thắng của mình, Messi thổ lộ đó giống như một sự giải toả về mặt tâm lý, giúp anh và cả đội thi đấu thanh thoát hơn.

“Chúng tôi đã chủ động nhường thế trận cho họ trong hiệp 1 và quả thật rất khó để ghi bàn vì chúng tôi ở quá xa khung thành.”

“Bàn thắng thứ hai như là một sự cứu trợ kịp thời với chúng tôi, vì thế trận lúc đó đang dần trở nên căng thẳng hơn. Đó cũng là một bàn thắng rất đặc biệt với tôi và cảm giác sau khi trận đấu đã kết thúc quả thật rất tuyệt vời”.

Trái với phong độ kém cỏi và không thể ghi được dù chỉ một bàn thắng tai World Cup 2010 ở Nam Phi, lần này Messi đã chính thức “thông nòng” ngay ở trận đấu đầu tiên, đồng thời cũng là bàn thắng thứ…2 của anh ở các kỳ World Cup. Chắc chắn đây sẽ là động lực lớn để tiền đạo chủ lực của Argentina thi đấu tốt hơn trong những trận đấu sắp tới.

Đoàn quân của HLV Sabella sẽ có trận đấu tiếp theo với Iran vào ngày 21/6 tới, trước khi đụng độ với “Đại bang xanh” Nigieria vào ngày 25/6.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X