Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn đối đầu Neymar ở chung kết World Cup

Thứ Năm 12/06/2014 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Argentina thổ lộ anh muốn đưa ĐT Argentina tới trận đấu cuối cùng của World Cup và so tài cùng với người đồng đội ở Barcelona, đồng thời cũng là ngôi sao sáng nhất của Brazil là Neymar.

Tất cả đang đếm ngược để chờ đến giây phút trái bóng Brazuca chính thức lăn trên SVĐ Arena de Sao Paolo, chính thức khai mạc Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, có vẻ như tâm trí của Messi còn bay xa hơn thế khi anh đã mơ tới việc cùng với đội tuyển Argentina vào trận chung kết. Và cuộc đối đầu trong mơ của El Pulga sẽ là cuộc chạm trán với đối thủ truyền kiếp, và anh sẽ đối mặt với người đồng đội ở Barca là Neymar.

Messi đang rất mong chờ tái ngộ Neymar trong trận chung kết World Cup
Messi đang rất mong chờ tái ngộ Neymar trong trận chung kết World Cup

Phát biểu trên tờ Sport, ngôi sao sáng nhất ĐT Argentina không giấu nổi vẻ hào hứng: “Tôi đang mơ về việc sẽ có mặt ở chung kết World Cup. Và tôi mong mình sẽ có cơ hội đối đầu với Neymar ở trận chung kết đó”.

Ở World Cup năm nay, Argentina đang sở hữu một đội hình rất chất lượng, đặc biệt là ở hàng công với hàng loạt những tên tuổi đang thi đấu cho các đội bóng lớn ở châu Âu. Hơn nữa Albiceleste cũng rơi vào một bảng đấu với những đối thủ nhẹ cân như Bosnia – Herzegovina, Nigieria hay Iran. Vì thế người hâm mộ đang rất kỳ vọng Messi cùng các đồng đội sẽ phá cái dớp 2 kỳ World Cup liên tiếp dừng chân ở vòng tứ kết.

Năm nay, trọng trách của Messi sẽ là rất nặng nề bởi không chỉ là ngôi sao lĩnh xướng hàng công, anh còn mang trên mình trọng trách của một thủ quân.

“Chúng tôi rất kỳ vọng ở giải đấu năm nay. Tôi đã rút ra được bài học cho mình ở những lần thất bại trước và tôi không muốn lặp lại những sai lầm đó”, tiền đạo 26 tuổi thổ lộ.

Trong khi đối thủ không đội trời chung Brazil sẽ có trận khai mạc vào ngày mai với Croatia thì phải tới ngày Chủ nhật tới (15/6), Argentina của Messi mới có trận đấu mở màn với đối thủ Bosnia – Herzegovina.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X